Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Apple sẽ trao thưởng gần 5 tỷ đồng nếu phát hiện iPhone bị lỗi
Administrator
Ngày 07 tháng 08 năm 2019

Apple sắp công bố một mẫu iPhone đặc biệt vào cuối tuần này. Theo đó, Apple sẽ trao thưởng lớn nếu phát hiện iPhone bị lỗi.

Vào cuối tuần này, tại hội thảo Black Hat ở Las Vegas (Mỹ) Apple sẽ công bố một mẫu iPhone đặc biệt cho hacker. So với iPhone bình thường thì chiếc iPhone dành cho nhà phát triển này sẽ có nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, mẫu này vẫn chưa được mở hết các chức năng như phiên bản iPhone nội bộ dành riêng cho đội ngũ bảo mật Apple.


Apple trao thưởng nếu phát hiện iPhone bị lỗi


Theo đó, Apple sẽ trực tiếp lựa chọn hacker để cung cấp mẫu iPhone này và nếu một trong những người được nhận phát hiện lỗi sản phẩm thì sẽ được thưởng số tiền lên đến gần 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nếu ai đó tìm ra các vấn đề bảo mật trong hệ điều hành macOS cũng sẽ được thưởng hậu hĩnh.

Có thể thấy, Apple thực sự cởi mở khi trao những chiếc iPhone được thiết kế riêng cho giới bảo mật. Khi cho phép hacker tiếp cận sâu vào từng phần của hệ điều hành, thậm chí dừng hoạt động của bộ vi xử lý..., đây là điều mà iPhone thương mại không làm được. Nhiều khả năng Apple sẽ áp dụng một số biện pháp kiểm soát trên những thiết bị này.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline