Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Wi-fi 6: Tốc độ nhanh đáng kinh ngạc, gần gấp đôi thế hệ 5
Administrator
Ngày 06 tháng 08 năm 2019

Những con số ấn tượng của Wi-Fi thế hệ thứ 6 khiến cộng đồng mạng cực kì phấn khích.

wi-fi 6


Ở giai đoạn đầu của kỷ nguyên chuẩn Wi-Fi 6, chúng ta cần đến một vài router thế hệ mới có khả năng nâng cấp chuẩn 802.11ax vừa được bán ra thị trường để kiểm nghiệm tốc độ thực của thế hệ Wi-Fi mới này .

Trên thực tế, các router Wi-Fi 6 vừa bán ra có hỗ trợ tương thích ngược các thiết bị có chuẩn Wi-Fi đời cũ, nhưng chúng không thể giúp các thiết bị này tăng tốc kết nối Wi-Fi, nghĩa là bạn sẽ cần các thiết bị hỗ trợ Wi-Fi 6 để tận dụng các router này mà trên thị trường gần như chưa có sẵn thiết bị nào như vậy.

 

Có lẽ sẽ phải mất một thời gian chúng ta mới thực sự kiểm chứng được những gì mà các nhà sản xuất công bố về hiệu suất của Wi-Fi 6 khi kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, đặc biệt là ở các địa điểm công cộng như sân bay hay quán cà phê...


wi-fi 6


Tốc độ của chuẩn Wi-Fi 6 ước tính nhanh hơn 30% so với chuẩn Wi-Fi thế hệ 5 hiện tại. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này qua thông số kỹ thuật trên một số bộ định tuyến Wi-Fi 6 mới như Netgear Nighthawk AX12 có tốc độ tối đa 1,2 gigabit/giây trên băng tần 2,4 GHz, nhanh hơn khoảng 30% so với Wi-Fi 5 nhanh nhất hiện tại.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline