Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


MediaTek giới thiệu chip 5G đầu tiên của mình
Administrator
Ngày 31 tháng 05 năm 2019

Nhà sản xuất chip đến từ Trung Quốc đã chính thức ra mắt mẫu chipset 5G đầu tiên của mình và sẽ là đối thủ của Qualcomm và Samsung.

Chipset 5G của MediaTek được tích hợp trên vi xử lý 7nm Helio M70 mới được giới thiệu cách đây không lâu. Giải pháp của MediaTek sẽ giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được không gian trên bo mạch chủ của thiết bị. Bên cạnh đó, việc tích hợp chip 5G trên vi xử lý sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, tăng thời lượng sử dụng pin hơn.


Tuy nhiên, chipset 5G của MediaTek lại có tốc độ kết nối mạng thấp hơn so với Snapdaragon X55 của Qualcomm. Trong khi mẫu chip của nhà Qualcomm có tốc độ tải xuống lên tới 7Gbps thì chip 5G của MediaTek chỉ đạt tốc độ tải xuống 4,7Gbps và 2,5Gbps tốc độ tải lên.

Ngoài ra, sản phẩm của MediaTek cũng có khả năng chuyển đổi và tượng thích ngược với các băng tần 2G và 4G. Về Helio M70, vi xử lý này sẽ sử dụng các nhân kiến trúc Cortex-A77 và GPU Mali-G77 mới được ARM giới thiệu trong thời gian gần đây.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline