Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Mời tải về trình duyệt Edge trên MacOS - Đã có phiên bản chính thức từ Microsoft
Administrator
Ngày 22 tháng 05 năm 2019

Trình duyệt Microsoft Edge đã chính thức cập bến hệ điều hành macOS.

Microsoft chính thức phát hành trình duyệt Edge trên hệ điều hành Windows vào năm 2015. Nhưng mãi cho đến thời điểm hiện tại, ông trùm phần mềm Microsoft mới mang Edge trên nhân Chromium lên nền tảng macOS.



Về cách thức hoạt động, Edge Chromium trên macOS hầu như không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trên Windows. Microsoft chỉ thay đổi một chút về phần giao diện như font chữ, phím tắt để giúp cho Edge Chromium đồng bộ tốt hơn với hệ điều hành của Apple. Lưu ý rằng, phiên bản chính thức được Microsoft phát hành hiện mới chỉ là Edge Canary, đây vẫn được xem là bản thử nghiệm với mức độ ổn định không cao, có khả năng xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh việc mang Edge Chromium lên macOS, Microsoft còn giúp Edge hoạt động trơn tru hơn với những thiết bị Macbook có Touch Bar, với các chức năng điều khiển cử chỉ được tuỳ biến riêng biệt. 



Để tải về trình duyệt Edge Chromium Canary, mời bạn truy cập vào đường dẫn TẠI ĐÂY

Lưu ý trình duyệt chỉ tương thích với phiên bản macOS 10.12 trở lên.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline