Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Apple vừa được cấp bằng sáng chế cho chiếc iPhone đầu tiên có màn hình gập lại được
Administrator
Ngày 18 tháng 10 năm 2018

Sau bao nhiêu rò rỉ về những mẫu máy Android có màn hình gập lại được, thì cuối cùng Apple cũng mới có giấu hiệu sẽ nhập cuộc đua này.

Vừa qua, Apple đã mua lại một bằng sáng chế mới cho một thiết bị di động với một màn hình linh hoạt. Màn hình này một phận dạng bản lề đây chính là phần khó nhất của một chiếc điện thoại có màn hình gập lại được.


Apple vừa được cấp bằng sáng chế cho chiếc iPhone đầu tiên có màn hình gập lại được


Bản mẫu của các màn hình linh hoạt đã có từ năm 2013 và các công hàng đầu dường như đã sẵn sàng đưa chúng vào sản xuất. Theo báo cáo, Samsung có thể là công ty đầu tiên ra mắt một chiếc điện thoại di động có một màn hình gập lại được theo đó là Huawei, Xiaomi và Oppo. 


Apple vừa được cấp bằng sáng chế cho chiếc iPhone đầu tiên có màn hình gập lại được


Bằng sáng chế mới nhất của Apple được gọi đơn giản là "thiết bị hiển thị linh hoạt" được đánh số 10.104.787. Theo mô tả của tài liệu sáng chế: “Màn hình linh hoạt có thể được gắn trên phần vỏ bọc chồng lên bản lề. Màn hình linh hoạt có thể uốn cong khi các bộ phận vỏ của thiết bị quay một góc tương đối với nhau.”

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Apple không có ý định tung ra một chiếc iPhone có thể gập lại trong ngắn hạn. Mà đây sẽ là một kế hoạch dài hạn, thời gian sớm nhất cho Apple tạo ra một thiết bị như có màn hình uốn cong là năm 2020 hoặc thậm chí là lâu hơn. Khi cuộc đua sản xuất điện thoại màn hình cong càng có nhiều đối thủ tham gia, tất nhiên thời gian cho các hãng sản xuất cũng có thể sẽ ngắn lại. Apple phải hành động thật nhanh chóng để không bị bỏ lại phía sau.


Theo: Gizchina/techz.vn

Các tin khác

Hotline