Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3
Administrator
Ngày 30 tháng 06 năm 2018

Vòng bảng World Cup 2018 đã khép lại, dưới đây là danh sách 5 ngôi sao để lại dấu ấn nhiều nhất.

5. Denis Cherishev (Nga).


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3

Cherishev là chân sút hàng đầu của tuyển Nga (Ảnh: Getty).


Cherishev là một trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng bảng World Cup 2018, anh đóng góp 3 bàn trong 3 trận đấu cho ĐT Nga, đạt tỉ lệ chuyển đổi cơ hội là 43%. Tiền đạo CLB Villareal được kỳ vọng sẽ nổ súng khi tuyển Nga đối đầu với Tây Ban Nha ở vòng 1/8. 


4. Diego Costa (Tây Ban Nha).


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3

Diego Costa là điểm tựa nơi hàng công của "Bò tót" (Ảnh: Getty).


Ba trận 3 bàn thắng, hai trong số đó được ghi ở trong khu cấm địa, điều này cho thấy Diego Costa là mẫu trung phong điển hình mà mọi đội bóng đều muốn có. Không chỉ vậy, cựu cầu thủ của Chelsea còn mạnh ở khả năng làm tường và phối hợp nhóm.

Được chơi ở một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ làm bóng xuất sắc như Tây Ban Nha, thành tích ghi bàn của Diego Costa ở World Cup 2018 chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở con số 3.


3. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3

Ở tuổi 33 Cristiano Ronaldo vẫn là trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty).


Cristiano Ronaldo chỉ mất 4 phút để ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2018, đó là bàn thắng vào lưới thủ thành David De Gea trong trận mở màn bảng B World Cup 2018 với ĐT Tây Ban Nha.

Ở trận đấu đó, Ronaldo còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick của mình. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng thế giới đã ghi được 4 bàn thắng, đạt tỉ lệ chuyển đổi cơ hội rất cao lên tới 1,3 bàn thắng/trận đấu.


2. Romelu Lukaku (Bỉ) 


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3

Lukaku đang có phong độ cao trong màu áo tuyển Bỉ (Ảnh: Getty).


Cầu thủ 25 tuổi là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018. Lukaku chỉ cần 2 trận đấu để ghi 4 bàn thắng, đạt tỉ lệ chuyển đổi cơ hội lên tới 80%. Thống kê cho thấy cứ 37 phút tiền đạo này lại ghi được 1 bàn thắng.

Với rất nhiều cầu thủ sáng tạo trong đội hình như Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Dries Mertens… Lukaku chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới World Cup 2018.


5. Harry Kane (Anh).


Top 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2018: Ronaldo số 3

Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2018 (Ảnh: Getty).


Tiền đạo CLB Tottenham Hotspur hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu ở World Cup 2018 với 5 bàn thắng. Ấn tượng hơn cả, Kane tận dụng được 100% cơ hội mà các đồng đội tạo ra và trung bình cứ 31 phút tiền đạo người Anh lại ghi 1 bàn thắng.

Kane được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Anh tiến xa thậm chí lên ngôi ở World Cup 2018./.


Theo: vov.vn/techz.vn

Các tin khác

Hotline