Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Samsung chính thức gửi thư mời ra mắt Galaxy S9
Administrator
Ngày 26 tháng 01 năm 2018

Mẫu flagship thế hệ mới của Samsung sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/2.

Trong sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona vào ngày 25/2. Samsung sẽ chính thức giới thiệu mẫu máy cao cấp đang rất được đón đợi - Galaxy S9 và S9+.


Samsung chính thức gửi thư mời ra mắt Galaxy S9


Thông tin này được chuyển thể trong thư mời của Samsung. Với số 9 là trọng tâm nằm ở khu vực chính giữa, kế bên là dòng chữ “The Camera. Reimagined” ý muốn nói đến những điểm đột phá của Galaxy S9/S9+ trong phần máy ảnh.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S9+ sẽ trang bị đến 2 camera f/1.5 và f/2.4, mang đến khả năng chụp xoá phông khi chụp chân dung. Khẩu độ cao với ống kính f/1.5 trên Galaxy S9 sẽ giúp bạn có được những hình ảnh rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ quay chậm lên đến 480fps kèm độ phân giải Full HD. 


Samsung chính thức gửi thư mời ra mắt Galaxy S9


Về cấu hình, Galaxy S9 & S9+ sử dụng màn hình 5,8 inch và 6,2 inch tỉ lệ 18,5:9 Super AMOLED. Máy được cho là sẽ có viền màn hình mỏng hơn so với Galaxy S8. Trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm với Snapdragon 845 dành cho phiên bản Mỹ và “cây nhà lá vườn” Exynos 9810 cho phiên bản quốc tế. Dung lượng pin lần lượt là 3000mAh và 3500mAh. 

Mức giá của Galaxy S9 được nhận định sẽ thấp hơn so với giá bán Galaxy S8.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline