Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


3 ứng dụng của đèn LED vào các ngành công nghệ cao
Administrator
Ngày 18 tháng 08 năm 2017

Đèn LED là sản phẩm có nhiều ưu điểm nên nó dễ dàng được áp dụng vào các ngành công nghệ khác. Đèn LED có một đặc nổi trội là tiêu thụ rất ít điện năng, lại có kích thước cực kỳ nhỏ gọn nên nó nhanh chóng được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ứng dụng của đèn LED trong một số ngành công nghiệp mũi nhọn hiện nay.

Đèn LED ứng dụng trên xe hơi

Gần như toàn bộ các hãng xe hơi trên thế giới đều đã trang bị toàn bộ đèn trên những chiếc xe hơi của mình bằng đèn LED. Đèn LED cho phép các nhà thiết kế xe hơi thoải mái tạo hình và trang trí những sản phẩm ruột của mình. Tuy nhiên, vì một vài lý do khác mà đèn LED lại được dùng chủ yếu với mục đích trang trí, dùng làm đèn xi nhan hay đèn báo hiệu phanh, đèn báo nhiên liệu và khởi động.
 


Đèn LED ứng dụng trên các thiết bị điện tử gia dụng

Đèn LED mới được nhắc tới trong khoảng 5 năm trở lại đây trên thị trường trong nước, tuy nhiên bạn lại không hề biết rằng chúng ta đã được tiếp xúc với nó trước cả mốc 5 năm. Bởi ứng dụng của đèn LED được ứng dụng rộng rãi trong tủ lạnh, lò vi sóng, bàn là, điều khiển ti vi, tivi… Đó chính là những mắt LED nhỏ nhắn lắp ở đầu điều khiển, ở góc tivi, ở đằng sau tủ lạnh, ở trên thân lò vi sóng, bàn là dùng để báo hiệu có hay không nguồn điện trong thiết bị.

Các bạn có để ý rằng gần như không có chuyện các đèn báo tín hiệu này hỏng, ngay cả khi thiết bị của chúng ta được mang đi sửa chữa rất nhiều lần. Điều này cho thấy độ bền của đèn LED được chứng minh.

Đèn LED ứng dụng chiếu sáng trang trí các công trình lớn
 


Ưu điểm của ánh sáng đèn LED là tạo nên nguồn sáng mạnh, có khả năng lan tỏa đi xa và màu sắc thì đa dạng, vì vậy người ta dùng đèn LED chiếu sáng vào trang trí các công trình xây dựng lớn và các biểu tượng của một vùng đất như tượng đài. Ánh sáng chiếu đa diện và màu sắc sẽ khiến những tác phẩm nghệ thuật khoác lên mình một vẻ đẹp khác khi về đêm. Các công trình lớn sẽ rực rỡ hơn, nổi bật hơn và lung linh hơn với hàng vạn, hàng ngàn bóng đèn chiếu sáng, trang trí lấp lánh.

Ngoài 3 ứng dụng của đèn LED trong những ngành công nghệ cao này, sản phẩm đèn LED cũng đang được ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ làm đẹp và trong ngành khoa học vũ trụ, khoa học nông nghiệp, ngư nghiệp, y tế. Bước đầu nghiên cứu đã đạt được một vài thành quả hết sức tốt đẹp tạo đà cho sự phát triển hơn nữa với nhiều thành công hơn nữa.

Nguồn ledsaigon

Các tin khác

Hotline