Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Ngắm bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mê mẩn
Administrator
Ngày 10 tháng 08 năm 2017

Chỉ còn ít ngày nữa là iPhone 8 sẽ “xuất đầu lộ diện”. Và những hình ảnh concept về mẫu smartphone này vẫn tiếp tục được tung ra.

 

 

Chuyên trang công nghệ Techconfigurations vừa tung ra bộ ảnh concept về iPhone 8. Về tổng thể, thiết kế iPhone 8 concept vẫn được xây dựng dựa trên những thông tin rò rỉ trước đây.


Ngắm bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mê mẩn


Điểm đặc biệt ở bộ ảnh concept này là viền cạnh mỏng, cong 2.5D trông rất “sexy”. Máy sử dụng màn hình 5.5 inch nhưng phần hiển thị chỉ chiếm 5.1 inch. Phàn còn lại dành cho các phím tắt, hiển thị giờ và các thông báo khác.


Ngắm bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mê mẩn


Trong bộ ảnh concept iPhone 8 này, phím Home được đặt ở cạnh viền dưới màn hình. Mặt sau máy vẫn là lớp kính bóng và phẳng. Camera kép đặt theo chiều dọc cùng với logo “Táo khuyết”.


Ngắm bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mê mẩn


Dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt trong tháng 9 với giá bán khoảng 1.100 USD cho phiên bản


Các tin khác

Hotline