Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Phiên bản mới Android 8.0 sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 5
Administrator
Ngày 08 tháng 05 năm 2017

Google xác nhận đã dừng hẳn chương trình Android phiên bản thứ 7 trên các thiết bị Pixel và Nexus, trong thời gian sắp tới cũng sẽ không có "cập nhật" Android 7.0 mới - Thay vào đó Android 8.0 sẽ được giới thiệu!

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng có vẻ Android O (Android 8.0) không có nhiều tiếng tăm như người tiền nhiệm, mà mới đây Android O đã bắt đầu quay trở lại sau khi dự án Android Nougat Beta được hoàn tất. Gã khổng lồ Google đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị tung phiên bản thứ 2 của Android O Preview cho Nexus và Pixel, dự kiến sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 5. Nhiều người dùng khi nghe tin đã khá lo ngại về việc thiết bị sẽ không còn được hỗ trợ nhưng xin các bạn hãy yên tâm, động thái lần này chỉ đơn giản là "dừng cái cũ, lên đời cái mới". Để trấn an người dùng, Google đã có một dòng thông báo nhỏ:

"Cám ơn bạn đã tham gia chương trình Android Beta của chúng tôi! Dự án beta Android Nougat đã khép lại, và các thiết bị được chọn thử nghiệm đều đã được cập nhật honaf chỉnh. Nếu bất kì người dùng nào vẫn còn đang sử dụng phiên bản thử nghiệm trong chương trình, hãy cập nhật OTA để cài được phiên bản mới nhất cho thiết bị của chúng ta. Tất cả dữ liệu sẽ không bị xóa, và chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo khi dự án Android O Beta bắt đầu."


Phiên bản mới Android 8.0 sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 5


Theo tin đồn trên, Android O Beta Program sắp tới sẽ là một phiên bản hoàn thiện hơn, ổn định và hoạt động mượt mà vượt trội so với Nougat trước đây. Nếu mọi suy đoán là không lầm, Google sẽ bắt đầu chính thức giới thiệu phiên bản Android O cho các lập trình viên vào sự kiện I/O sắp tới, dự kiến diễn ra từ 17/5 - 19/5

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline