Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Xiaomi Hey S3 ra mắt: Giống hệt Apple Watch nhưng giá chỉ $80
Administrator
Ngày 29 tháng 04 năm 2017

Chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Hey S3 vừa được công bố với mức giá hấp dẫn, nhiều tính năng hay ho nhưng đáng tiếc lại bị coi là "nhái" Apple Watch một cách trắng trợn.

Thực tế thì nếu nhìn qua, nhiều người sẽ tưởng nhầm Xiaomi Hey S3 là một chiếc Apple Watch. Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm từ Xiaomi thì kém tinh tế hơn nhiều so với Apple.


Xiaomi Hey S3 ra mắt: Giống hệt Apple Watch nhưng giá chỉ


Thiết bị này có bộ khung bo cong đều, thân hình chữ nhật, màn hình vuông và một nút bấm tròn bên cạnh. Phần dây cao su của Hey S3 có tông màu xanh neon và đen y hệt trên Apple Watch, nhưng thay vì các lỗ tròn, Xiaomi lại đục lỗ hình chữ nhật nhỏ hơn. Nhìn chung, kiểu thiết kế mặt đồng hồ bo tròn và chất liệu bóng dường như đã chỉ ra rằng Xiaomi thực sự muốn tạo ra một chiếc smartwatch trông giống với sản phẩm của Apple chứ không phải chỉ là "vô tình" giống.


Xiaomi Hey S3 ra mắt: Giống hệt Apple Watch nhưng giá chỉ


Bù lại cho thiết kế không mấy hấp dẫn, phần cứng và tính năng của Hey S3 lại đủ sức làm hài lòng hầu hết người dùng, từ màn hình cảm ứng 1.28 inch độ phân giải 176 x 176 pixels, cảm biến nhịp tim, GPS, tính năng theo dõi hoạt động, sức khỏe, chống nước ở độ sâu tối đa 50 mét và đặc biệt là thời lượng pin mà Xiaomi khẳng định là lên tới 30 ngày chỉ trong 1 lần sạc.

Ngoài ra, Xiaomi Hey S3 có thể nhận cuộc gọi, thông báo, tin nhắn, điều khiển nhạc... từ smartphone thông qua kết nối Bluetooth 4.2. Mặt lưng của sản phẩm còn tích hợp sẵn hệ thống sạc từ tương tự Apple Watch.


Xiaomi Hey S3 ra mắt: Giống hệt Apple Watch nhưng giá chỉ


Cuối cùng, đặc điểm đáng tiền nhất của Hey S3 chính là mức giá chỉ vào khoảng 1.8 triệu đồng quy đổi, chưa bằng một nửa so với hấu hết smartwatch từ Samsung, Sony hay LG hiện nay. Đáng tiếc là sản phẩm này nhiều khả năng chỉ được lên kệ tại thị trường Trung Quốc mà thôi.

Theo Genk

Các tin khác

Hotline