Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Nở rộ quảng cáo đồ ăn vào... đêm khuya
Administrator
Ngày 27 tháng 04 năm 2016

Nhiều hãng bán lẻ đã nhắm tới nhóm khách hàng chuyên khách hàng bằng cách tung ra các quảng cáo trực tuyến... đồ ăn vào giữa đêm.

Ảnh minh họa


Khi chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người dân trên thế giới, đêm muộn cũng chính là thời điểm vàng để hướng tới lượng khách hàng chuyên thức khuya.

Nắm bắt thói quen này, hãng bán lẻ Mc Donald tại Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đồ ăn hấp dẫn lên mạng xã hội Twitter vào khoảng 2 giờ sáng, trong khi Taco Bell lại áp dụng chiêu thức khuyến mại mua một tặng một nếu bạn xem quảng cáo của họ trên Facebook vào lúc 1 giờ sáng.

Từ 10 giờ tối trở đi được cho là khoảng thời gian vàng đối với các chiêu thức quảng cáo này. Bởi khi đó, những hình ảnh của các món đồ ăn vặt bỗng trở nên hấp dẫn và kích thích khẩu vị của người tiêu dùng.



Nguồn http://vietbao.vn/

Các tin khác

Hotline