Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Biển Quảng Cáo
Administrator
Ngày 01 tháng 07 năm 2015

Không tự nhiên mà nhiều doanh nghiệp sử dụng biển quảng cáo để đưa hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng ...

Đó cũng là nhờ hiệu quả bất ngờ mà biển quảng cáo chuyên nghiệp đem lại, mang đến giá trị vô hình, đảm bảo thương hiệu sẽ hiện diện sâu hơn trong tâm trí người tiêu dùng.

Một cuộc khảo sát cho thấy 5 lý do chính ảnh hưởng đến hiệu quả biển quảng cáo. Đó là:

Tầm nhìn: Tầm nhìn là một yếu tố quan trọng khi thiết kế và thi công biển quảng cáo. Tuỳ vào đặc điểm sản phẩm, dịch vụ để chọn được vị trí và tầm nhìn đặt biển quảng cáo hợp lý. Người tiêu dùng có nhìn thấy hình ảnh logo, sản phẩm dịch vụ của bạn đầu tiên. Rõ nét và vị trí đó có thu hút lưu lượng người qua lại.


Thông điệp giao tiếp: Ngay cả với tốc độ 40 km/h, một chiếc xe đi ngang qua một biển quảng cáo kích thước tiêu chuẩn rất nhanh chóng. Thông điệp của bạn sẽ nằm trong phạm vi của lái xe về tầm nhìn trong 10 giây. Họ sẽ dành phần lớn những mười giây xem đường và điều khiển thay vì đọc kỹ bảng ngoài trời của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn rất đơn giản và giao tiếp.

Slogan ngắn: Một nguyên tắc nhỏ là không nên có nhiều hơn bảy từ. Mọi người sẽ thấy biển quảng cáo của bạn rất ngắn gọn, do họ không có thời gian để đọc nhiều. Slogan ngắn, đơn giản và thành công. Có mười hoặc nhiều từ? Đó có thể là quá nhiều.

Phông chữ: Trong hầu hết các trường hợp, câu slogan được nhìn thấy từ khá xa và trong một thời gian rất ngắn, vì vậy điều quan trọng chọn kiểu chữ (font) dễ dàng để đọc.

Bảng ngoài trời không phải là nơi cho chữ với thiết kế phức tạp hoặc các ký tự chuẩn. Phải chắc chắn rằng tất cả các chữ có thể đọc được, có đủ không gian giữa các chữ cái và các từ để người tiêu dùng không phải cố đọc thông điệp của bạn.

Thiết kế đơn giản: Lựa chọn màu là đặc biệt quan trọng. Màu sắc của các loại và nền nên có một sự tương phản mạnh mẽ

Kết hợp như loại màu đen trên nền trắng hoặc màu vàng là dễ dàng hơn nhiều khi kết hợp màu da cam vàng.

Nếu biển quảng cáo có đèn chiếu sáng, bạn có thể sử dụng một số loại vật liệu phản chiếu cho các ký tự để  cải thiện tầm nhìn vào ban đêm.

 

Sưu Tầm
Nguồn http://www.hoangphi.vn


Các tin khác

Hotline