Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


XU HƯỚNG QUẢNG CÁO 2016
Administrator
Ngày 22 tháng 01 năm 2016

Chính vì thế, chúng ta cần nắm bắt thật nhanh những xu hướng quảng cáo có thể chiếm lĩnh thị trường truyền thông trong năm 2016 ...

Trong năm 2016 sắp đến, sẽ có những sự thay đổi lớn trong ngành truyền thông và quảng cáo.

Chính vì thế, chúng ta cần nắm bắt thật nhanh những xu hướng quảng cáo có thể chiếm lĩnh thị trường truyền thông trong năm 2016.

Quảng cáo trực tuyến tại các trang mạng xã hội – xu hướng mới bùng nổ.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội và sự thu hút nhiều người dung của chứng, không có lý do gì khiến chúng ta không dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… để làm chiến lược quảng bá hình ảnh cho công ty.

Bên cạnh đó, việc quảng cáo bằng mạng xã hội sẽ giúp các công ty giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất, nhưng hiệu quả thì luôn là khá cao.



Quảng cáo trực tuyến tại các trang mạng xã hội – xu hướng mới bùng nổ.


Quảng bá thương hiệu thông qua các chương trình từ thiện

Tâm lí “lá lành đùm lá rách” chưa bao giờ lại nóng hổi như lúc này. Việc xây dựng các chương trình từ thiện, rồi thông qua đó để quảng bá thương hiệu của mình sẽ có hiệu quả không thể nghi ngờ. Tuy nhiên, các bạn không nên quá lợi dụng các chương trình từ thiện, sẽ làm hình ảnh của công ty mang tính thực dụng hơn. Các thương hiệu cần phải có phương pháp quảng bá thương hiệu thông qua chương trình từ thiện phù hợp.

Cách làm phim quảng cáo truyền thống không bao giờ là lỗi thời

Tuy đã ra đời từ rất lâu rồi, nhưng phương pháp quảng cáo thông qua phim quảng cáo và quảng cáo truyền hình thì chưa bao giờ bị mai mọt. Không những thế, phương pháp này đang có những bước tiến mạnh mẽ khi nó có thể đo được hiệu quả thu hút người dùng, cũng như khả năng đến với một lượng lớn và đa dạng người dùng.

Tuy nhiên, các công ty nên tìm cho mình một nhà làm phim quảng cáo uy tín để tránh bị tiêu tốn chi phí một cách vô ích. Trong đó, Cherry Media chính là một trong những lựa chọn mà khách hàng nên lưu tâm.


Cách làm phim quảng cáo truyền thống không bao giờ là lỗi thời.


Nguồn http://lamphimtvc.com/ 

Các tin khác

Hotline