Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thay đổi cơ cấu chiến dịch quảng cáo Facebook trong năm 2014
Administrator
Ngày 20 tháng 06 năm 2014

Tin tức cập nhật về việc thay đổi cơ cấu chiến dịch quảng cáo Facebook trong năm 2014. Nó tạo điều kiện tốt hơn cho các nhà quảng cáo facebook...

 

http://insolink.com/assets/upload/Thay_đổi_cơ_cấu_chiến_dịch_quảng_cáo_Facebook_trong_năm_2014.jpg

       “Thay đổi cơ cấu chiến dịch quảng cáo Facebook trong năm 2014”


Facebook đã cung cấp một số tin tức về các nhà phát triển blog trong ngày Thứ năm, điều đáng chú ý là sẽ có một cấu trúc chiến dịch quảng cáo Facebook mới đến năm 2014.

Mạng xã hội tuyên bố rằng dòng chảy mới này, sẽ làm cho nó dễ dàng hơn đối với các nhà quảng cáo để tổ chức, tối ưu hóa và đo lường hiệu suất của quảng cáo bằng cách thêm một cấp độ thứ ba với cấu trúc chiến dịch. Vào năm 2014, cấu trúc sẽ có từng mức độ cho chiến dịch quảng cáo facebook, thiết lập quảng cáo và tối ưu hóa quảng cáo facebook.


http://insolink.com/assets/upload/chiến_dịch_quảng_cáo_facebook.png

         “chiến dịch quảng cáo facebook”


Đây là những gì Facebook đã viết trên blog của họ:


Chúng tôi sẽ mang lại các tính năng này trên tất cả các giao diện quảng cáo của khách hàng, Bạn có thể tiếp xúc với chúng tôi trong nửa đầu năm 2014 - bao gồm cả tạo công cụ quảng cáo, danh mục quản lý, chỉnh sửa biên tập - và giao diện quảng cáo của khách hàng phải đối mặt với bên thứ ba được xây dựng bởi PMDs, đối tác FBX và Đối tác đo lường trên điện thoại di động. Những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo trong năm nay.


Đây là những gì các nhà quảng cáo sẽ có thể làm sau khi cập nhật:


1. Xác định mục tiêu chiến dịch làm cho tất cả các quảng cáo trong phục vụ mục tiêu đó, và để cải thiện tối ưu hóa và báo cáo của bạn.


2. Sử dụng nhiều bộ quảng cáo, với mỗi lần điều khiển ngân sách và lịch trình riêng của bạn, để tối ưu hóa chi tiêu và giao hàng trong mỗi phân khúc khán giả hoặc vị trí.


3. Có được kiểm soát tốt hơn và số liệu thống kê tổng hợp, bao gồm cả tổng thể toàn chiến dịch ở cấp chiến dịch.


4. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm chi tiết khi chúng tôi nhận được nhiều thông tin hơn khi facebook khởi động chiến dịch này. Cho đến lúc đó, hãy nhớ rằng những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo trong năm nay.


Các tin khác

Hotline