Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Mái che bạt xếp di động
Administrator
Ngày 26 tháng 04 năm 2024

Tài Phát được biết đên là một đơn vị hàng đầu trong linh vực thiết kế, thi công, cung cấp linh kiện, phụ kiện mái che, hôm nay chúng tôi sẽ viết một bài viết chi tiết về bạt xếp lượn sóng để bạn có thể hình dung một cách tổng quan nhất, xin mời các bạn xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.


Mái xếp di động là một cụm từ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Cùng với đó là những cụm từ như: mái che xếp giá bao nhiêu, giá bạt mái xếp lượn sóng, giá bạt kéo ngoài trời, giá mái xếp lượn sóng, giá mái che xếp, mái xếp bạt kéo giá bao nhiêu, mái xếp lượn sóng giá rẻ, giá mái che bạt kéo, mái xếp bạt giá bao nhiêu. Tại sao nó lại được nhiều người tìm kiếm như vậy?

 

mai-che-xep-gia-bao-nhieu


Thứ nhất là: Mái xếp có năng di động, thay đổi không gian môt cách tuỳ ý, chỉ bằng một nút chạm.

Thứ hai là:  Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình như, quán nhậu, quán café, trường học, bể bơi…

Thứ ba là: Không thể thiếu đó là giá cả hợp lý, cũng bằng đó tiền nhung so với các loại mái khác thì mái che xếp có tính năng vượt trội hơn hẳn.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách tính báo giá mái xếp, với Tài Phát thì sẽ sử dụng 2 phương pháp báo giá chính đó là:

Một là: Báo giá mái che xếp di động theo m2 : Đối với các cônng trình mái bạt xếp đơn giản, khối lượng ít.

Hai là: Báo giá mái xếp di động chi tiết từng hạng mục: Đối với những công trình đặc biệt, có yêu cầu kỹ thuật cao, khổ độ vượt nhịp lớn.

Các tin khác

Hotline