Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Thi công mái vòm bãi xe
Administrator
Ngày 07 tháng 12 năm 2023

Tài Phát chuyên thiết kế thi công Mái che nhà xe , mái che ô tô vật liệu vải bạt PVC, PVDF, PTFE, ETFE chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.


Thiết kế Thi công mái vòm bãi xe: Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để đảm bảo rằng mái vòm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Thiết kế bao gồm việc lựa chọn vật liệu, kích thước, hình dạng, độ dày và màu sắc của mái vòm.


Chuẩn bị mặt bằng: Sau khi hoàn thành thiết kế, bước tiếp theo là chuẩn bị mặt bằng cho việc lắp đặt mái vòm. Điều này bao gồm việc làm phẳng đất, xây dựng móng và lắp đặt cọc bê tông hoặc thép để đỡ mái và đảm bảo rằng mái có độ bền cao.


Lắp đặt khung kèo: Tiếp theo, các khung kèo bằng thép hoặc nhôm sẽ được lắp đặt trên mặt bằng để tạo ra kết cấu chính cho mái vòm. Các kết nối giữa các khung kèo cần được thực hiện chắc chắn để đảm bảo độ bền và an toàn cho mái vòm.


Lắp đặt tấm polycarbonate: Sau khi khung kèo đã được lắp đặt, các tấm polycarbonate sẽ được cắt theo kích thước và hình dạng của kết cấu trước khi được lắp đặt lên khung kèo. Việc lắp đặt tấm polycarbonate cần phải được thực hiện cẩn thận để đảm bảo rằng mái vòm có độ chắc chắn và tránh tình trạng bị vỡ hoặc bị xô lệch.


Hoàn thiện: Cuối cùng, các bước hoàn thiện sẽ được thực hiện bao gồm việc sơn hoặc phủ lớp chống thấm cho khung kèo và tấm polycarbonate để tăng độ bền của mái vòm, cũng như lắp đặt hệ thống thoát nước để tránh tình trạng ngập nước trong bãi xe...

 

thi-cong-mai-vom-bai-xe

 

Tài Phát chuyên thiết kế & thi công bạt quảng cáo, mái che:

- Thi Công Mái Che Sân Golf

- Mái che nhà xe Bạt Căng

- Bãi để Xe Khu Du lịch

- Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí

- Bãi để xe Khách sạn

- Bãi xe Hồ bơi

- Mái xe nhà xe Nhà hàng

- Bãi xe Quán Cà phê

- Bãi Đỗ xe

Nhà Xe Trung tâm Thương Mại


Các tin khác

Hotline