Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Không chỉ là chiếc bạt che nắng mưa mà còn mang đến một không gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn
Administrator
Ngày 22 tháng 11 năm 2023

Kiểu thời tiết nắng mưa thất thường dễ khiến con người ta thấy bực mình, thử tưởng tượng khi bạn đang ngồi bên hiên nhà đọc một cuốn sách yêu thích hay hàn huyên cùng bạn bè, người thân thì một cơn mưa bất chợt ghé thăm phá tan bầu không khí riêng tư của bạn. Một chiếc bạt che không chỉ mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, khô ráo mà còn làm tưới mới cho ngôi nhà của bạn.


Bạt che nắng mưa là gì?

Bạt che nắng mưa được dùng để lắp đặt tại các ban công của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán café, nhà hàng, nhà để xe, công xưởng, trường mẫu giáo, biệt thự. Ngoài ra còn có thể dùng để làm ngăn tạm (ngăn mềm) trong các khu ăn tập thể. Che các gian hàng trong khu trung tâm thương mại, chợ, siêu thị. Ngăn thất thoát nhiệt trong xưởng chế biến, kho bảo quản nông sản, thực phẩm...


Những ưu điểm của bạt che

Bạt che vừa có thể che nắng mưa mà còn có thể thay thế biển bảng quảng cáo truyền thống, giúp tiết kiệm, tiện dụng

Người dùng có thể dễ dàng cuốn lên hay thả xuống với thao tác quay tay đơn giản 

Bạt che mái hiện tiện dụng cho cả người già và trẻ em 

Chất liệu, màu sắc, mẫu mã vải bạt cực kì đa dạng

Mang lại thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà

Dịch vụ lắp đặt bạt che nắng mưa

Hòa Phát nhận thi công tất cả các công trình bạt che nắng mưa cho nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà xưởng cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh nhỏ.


Dịch vụ lắp đặt bạt che tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận

Tư vấn cho khách hàng kiểu mẫu phù hợp với công trình trong thời gian nhanh nhất.

Nhận thay bạt, thay dây, sữa chữa mái hiên cũ cho khách hàng.

Luôn cập nhật mẫu mã, chất liệu mới nhất.

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo đúng quy trình của nhà sản xuất.


Các loại bạt che được cung cấp bởi Tài Phát

Hiện nay có rất nhiều loại bạt che tiện lợi cho bạn lựa chọn. Vì thế nên bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc bat chống nắng tay quay, bạt che nắng mưa tự cuốn, bạt mái xếp… Đó đều là những chiếc bạt che giá cả hợp lý nhất, tiện lợi nhất, dễ dàng sử dụng nhất, chống nắng mưa hiệu quả mà lại có tác dụng trang trí, tô điểm cho ngôi nhà thêm rực rỡ sắc màu.

 


Bạt Che Mái Hiên Di Động

 


Bạt Che Tự Cuốn Cho Chung Cư, Nhà Cao Tầng

 


Bạt Mái Xếp Cho Nhà Hàng, Hồ Bơi, Sân Nhà


Không chỉ đơn giản là che nắng mưa mà bạt chống nắng còn có khả năng trang trí tuyệt hảo cho nhà bạn. Và những chiếc bạt đầy màu sắc ấy sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn.

Bạn muốn ngồi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nơi góc sân nhà, phơi đồ ở ban công mà sợ trời mưa? hay Bạn muốn tổ chức sự kiện ở ngoài trời mà sợ nắng nóng? Hãy Alo cho taiphat.comngay để lắp một bộ bạt che nắng mưa phù hợp, Chúng tôi đảm bảo Bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm.

Các tin khác

Hotline