Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Hộp đèn quảng cáo ngoài trời chất lượng cao
Administrator
Ngày 03 tháng 06 năm 2023

Trong lĩnh vực quảng cáo, hộp đèn quảng cáo ngoài trời là loại biển quảng cáo ngoài trời xuất hiện khá sớm. Hộp đèn LED quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả truyền thông mạnh mẽ không kém cạnh so với những loại bảng quảng cáo khác.



Hộp đèn quảng cáo ngoài trời là gì?

Hộp đèn quảng cáo ngoài trời là loại biển hiệu được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng. Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex và nó được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn neon (đèn tuýp). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn để tăng tính cứng cáp và độ bền của biển, mép biển cũng có thể được ke nhôm để tăng thêm tính thẩm mỹ.




Vào thời điểm ban ngày, bảng hiệu hộp đèn đứng hiflex cũng đóng vai trò giống như những biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần bật điện là hộp đèn LED quảng cáo sẽ tỏa sáng, mang lại những ấn tượng quảng cáo vô cùng mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều màu sắc về đêm.


Ưu điểm của việc sử dụng hộp đèn LED quảng cáo ngoài trời

Khi sử dụng đèn hộp quảng cáo sẽ có những ưu điểm dưới đây:


Điểm nhấn nổi bật khi trời tối

Vào ban ngày, hộp đèn quảng cáo ngoài trời được sử dụng như những tấm pano cỡ nhỏ thông thường, nhưng khi thành phố lên đèn thì loại biển này mới khiến người dùng bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại. Ánh sáng là một trong những hiệu ứng tốt nhất để thu hút người mua hàng. Những hình ảnh quảng cáo vốn đã được thiết kế đẹp mắt khi được ánh sáng hỗ trợ sẽ càng trở nên sống động và thu hút người nhìn hơn.

 

Đa dạng về kích thước và hình dáng

Biển hiệu quảng cáo hộp đèn không chỉ dừng lại ở hình dạng chữ nhật hay vuông đơn điệu thông thường nữa. Chúng hoàn toàn có thể biến hóa với những hình dạng mềm mại hơn như bảng hiệu hộp đèn tròn, hình elip, hoặc có thể là uốn chữ nghệ thuật. Kích thước cho loại hộp đèn quảng cáo này cũng phù hợp với nhiều địa hình, địa điểm và vị trí đặt quảng cáo. Và có một điều chắc chắn là dù có kích thước lớn hay nhỏ, biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại sức hấp dẫn khiến người qua đường phải chú ý đến bảng.

 


Có thể áp dụng cho nhiều mô hình kinh doanh, địa điểm

Nếu như tấm pano thường chỉ có các doanh nghiệp lớn mới dám mạnh tay đầu tư và triển khai các dự án truyền thông của mình thì ngay cả những đơn vị nhỏ như: cửa hàng, nhà hàng, tiệm cafe, khách sạn, tiệm nail,… đều có thể sử dụng hộp đèn quảng cáo.


Bạn có thể sử dụng loại biển quảng cáo này ở rất nhiều địa điểm như: hộp đèn quảng cáo ngoài trời tại các cửa hàng, hộp đèn sân bay, trạm xe bus hay hộp đèn quảng cáo trong nhà,… 


Tiết kiệm ngân sách

Hộp đèn quảng cáo giá rẻ sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được rất nhiều thứ. Giá thành nguyên vật liệu, thiết kế và lắp đặt biển đang tốt hơn rất nhiều so với các loại biển quảng cáo khác.


Bóng đèn được sử dụng trong hộp đèn cũng là loại siêu tiết kiệm điện năng, có công suất tiêu thụ thấp và có số giờ chiếu sáng cao. Bên cạnh đó, các poster trong hộp đèn cũng dễ dàng được thay đổi một cách dễ dàng. Nhờ thế mà bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng và tận dụng cho những chiến dịch quảng cáo tiếp theo.


Làm đẹp cho không gian đô thị

Bảng hiệu hộp đèn LED không chỉ đơn thuần là những tấm biển mang hình ảnh, thương hiệu quảng cáo cho các nhà đầu tư mà hộp đèn quảng cáo còn mang lại rất nhiều lợi ích cho xã hội. Chẳng hạn như:

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo với màu sắc, mẫu mã đa dạng giúp nâng cao mỹ quan đô thị.

Vào buổi tối, hộp đèn LED quảng cáo ngoài trời còn có tác dụng chiếu sáng cho người đi đườn

Các tin khác

Hotline