Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng hiệu rỉ sét, Phong cách cổ điển xu hướng năm 2023 bạn đã biết chưa ?
Administrator
Ngày 09 tháng 12 năm 2022

Bạn đã biết vì sao nhiều khách hàng đang lựa chọn loại bảng hiệu rỉ sét chưa?. Nếu chưa thì bạn hãy cùng tôi đi tìm hiểu loại bảng hiệu quảng cáo này nhé!

Bảng hiệu quảng cáo rỉ sét là gì:

Bảng hiệu rỉ sét đang là một lựa chọn tuyệt vời cho những cơ sở dịch vụ bởi tính độc đáo và có tính thẩm mỹ cao.

 

Bảng hiệu quảng cáo được xem là một loại bảng hiệu quảng cáo khơi gợi lại những thứ xưa cũ, cổ điển giúp các cơ sở dịch vụ đang có xu hướng này càng trở nên hấp dẫn khách hàng hơn, bởi nó mang lại sự sang trọng mà nó mang lại cho các cơ sở dịch vụ. 

 

Bạn thường bắt gặp bảng hiệu rỉ sét tại các cơ sở dịch vụ như: Các quán beer, club, quán cafe có phong cách hoài cổ, shop đồ thời trang, nhà hàng có phong cách cổ điển hoặc thích xưa cũ, hoặc các khu di tích đang trùng tu…

 

Bạn có thể bắt gặp loại bảng hiệu quảng cáo này ở bất cứ nơi đâu có sử dụng phong cách hoài cổ này.

 

 

Cấu tạo của bảng hiệu rỉ sét:

Cấu tạo của loại bảng hiệu rỉ sét cũng giống các loại bảng hiệu quảng cáo khác bao gồm 2 phần chính là chữ nổi và nền bảng. Có một số nơi thậm chí bỏ qua cả mặt bảng hiệu và chỉ sử dụng chữ nổi mà thôi.


Cấu tạo của nó gồm: Mặt bảng hiệu: Phần chữ nổi hiện nay thường được sử dụng chất liệu Alu, inox.., Còn phần mặt của bảng hiệu quảng cáo thường được làm bằng mica và phủ lớp sơn rỉ sét tạo điểm nhấn cho bảng hiệu rỉ sét.


Sơn rỉ sét là gì?

 

 

Sơn rỉ sét hay được gọi là sơn hiệu ứng rỉ sét, cái tên loại sơn đã giúp nói lên tất cả, là hình thức sơn lên các bề mặt hoa văn nhìn như kim loại lâu ngày bị oxy hóa và xuất hiện các vết hoen gỉ. 


Hiệu ứng này có được khi sử dụng sơn giả rỉ sét, một loại mới trong danh mục sơn tại Việt Nam. Đây là loại sơn được du nhập từ Châu Âu và vẫn còn khá mới đối với nhiều chủ đầu tư hay thậm chí là nhà thầu trong nước. 


Sơn giả rỉ sét khi được thi công sẽ cho ra một bề mặt nhìn như tấm kim loại lâu ngày bị hoen gỉ, nhưng thực ra vẫn nhẵn bóng và dễ dàng lau chùi. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho sơn nước một màu đã trở nên lỗi thời và nhàm chán. 


Xu hướng mới hiện nay chính là sử dụng những loại sơn hiệu ứng giả bề mặt như: sơn giả rỉ sét, sơn hiệu ứng bê tông, sơn giả bê tông, sơn giả đá, sơn giả gỗ hay sơn giả rêu phong.


Sơn hiệu ứng giả rỉ sét thường được sử dụng để trang trí cho các bức tường ở quán cà phê, quán bar, phòng ngủ, phòng khách, biệt thự, showroom,căn hộ, văn phòng kiến trúc v.v…


Sau khi được thi công, bức tường sẽ mang đến một cảm giác mộc mạc, mới lạ và đậm chất nghệ thuật. 


Thường thì sơn giả rỉ sét được lựa chọn để thi công bức tường điểm nhấn, nhưng cũng có những cửa hàng táo bạo sơn toàn bộ bức tường trong và ngoài tạo nên một phong cách độc đáo, thể hiện cá tính mạnh của chủ nhân.


Làm bảng hiệu quảng cáo này có dễ không ?

 

 

 

Mọi lĩnh vực đều cần phải có yêu cầu và kinh nghiệm nhất định để có thể  tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. 


Trong thi công và thiết kế bảng hiệu cũng vậy người ta cũng yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực này mới có thể tạo ra được những bảng hiệu quảng cáo chất lượng, và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng khi đặt làm bảng hiệu tại quảng cáo An Phát  


Có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo nhưng để làm được bảng hiệu rỉ sét thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được.


Nếu không có kinh nghiệm, bảng hiệu rỉ sét làm ra sẽ không có tính thẩm mỹ, không phát họa lên được phong cách cổ điển, xưa cũ mà khách hàng mong muốn.

Các tin khác

Hotline