Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bảng quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 25 tháng 02 năm 2022

Bạn đang thắc mắc các doanh nghiệp lớn đang sử dụng các loại biển quảng cáo nào? Ưu điểm và ứng dụng của mỗi loại bảng hiệu trong chiến lược quảng bá ra sao? Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu ngay đặc điểm của các mẫu biển quảng cáo phổ biến hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bảng quảng cáo ngoài trời là gì? Lợi ích khi sử dụng biển quảng cáo ngoài trời

Bảng quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng. Biển quảng cáo ngoài trời thường được nhìn thấy ở những nơi công cộng, đông người qua lại.Ngoài các đặc điểm trên, biển quảng cáo ngoài trời còn đem lại những lợi ích khi sử dụng như:

Tiếp cận được nhiều đối tượng, không phân biệt hay giới hạn người nhìn

Biển giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, lâu dài

Biển quảng cáo ngoài trời còn có thể hỗ trợ cho các hình thức quảng cáo khác

Dễ dàng tiếp cận từ những nơi đô thị đến ngay cả những vùng nông thôn, hẻo lánh

Biển quảng cáo ngoài trời giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu

 


2. Các loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời. Bạn có thể tham khảo một số loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến dưới đây:


2.1 Quảng cáo Billboard ngoài trời

Billboard còn được gọi là biển quảng cáo ngoài trời tầm cao. Loại biển này được thiết kế với tấm biển quảng cáo lớn, được dựng trên một cột trụ thép kiên cố. Billboard quảng cáo thường được sử dụng để đặt tại các đường cao tốc, cầu vượt, sân bay… Đây là một trong những hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

 


2.2 Pano quảng cáo ngoài trời

Khác với Billboard được đứng độc lập, Pano ngoài trời được ốp vào các bức tường của các tòa nhà, công trình cao tầng. Bên cạnh đó, Pano còn được làm bằng khung thép chắc chắn, chịu được tác động từ môi trường. Ngoài ra, Pano còn được đặt ở những nơi có tầm nhìn rộng, thông thoáng. Do đó, in Pano quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo thu hút được rất nhiều người nhìn và khách hàng tiềm năng.


2.3 Quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là hình thức quảng cáo hình ảnh dùng kỹ thuật số để truyền tải thông điệp đến khách hàng. Không những bằng hình ảnh, màn hình quảng cáo ngoài trời còn có thể chiếu cả video quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó, quảng cáo màn hình LED mang lại tính thẩm mỹ cao và rất bắt mắt người nhìn.

 

 

2.4 Biển quảng cáo lật 3 mặt Trivision

Biển quảng cáo lật 3 mặt Trivision có cấu tạo như một hình tam giác gồm các thanh lăng trụ ghép lại với nhau. Thêm vào đó, biển quảng cáo Trivision còn có thể xoay tự động và lần lượt quảng cáo cho 3 nội dung khác nhau.


2.5 Biển quảng cáo hộp đèn (Lightbox)

Biển quảng cáo hộp đèn thường được sử dụng tại các dải phân cách, vỉa hè đi bộ,… Với hệ thống đèn LED bên trong, Lightbox không những thu hút người nhìn mà còn có thể chiếu sáng đường đi. Bên cạnh đó, biển còn được làm bằng chất liệu sắt chắc chắn, chống chịu được các yếu tố môi trường như: Nắng, mưa, gió…

 

2.6 Banner quảng cáo ngoài trời

Banner quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại nước ta. Banner thường được thiết kế dạng băng rôn, tấm phướn,… Với chi phí phải chăng cùng sự dễ dàng khi lắp đặt, tháo dỡ, banner được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng.

 

3. Kích thước bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến

Các biển quảng cáo ngoài trời thường được thiết kế dạng bảng lớn và kích thước đa dạng. Với các biển một cột, biển tấm lớn kích thước phổ biến là 40m2 – 200m2. Ngoài ra, khi sử dụng các loại biển ốp tường, nhà, công trình, bạn có thể sử dụng kích thước từ 40m2 trở lên tùy vào cấu trúc của công trình.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline