Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng
Administrator
Ngày 31 tháng 10 năm 2020

Chất liệu đồng không phải là loại chất liệu rẻ, vì thế việc ứng dụng chúng vào các loại biển quảng cáo sẽ không quá phổ biến.


Tuy nhiên, cũng chính vì đặc điểm này mà nhiều đơn vị, công ty, cửa hàng lựa chọn biển quảng cáo bằng đồng để khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình. Biển quảng cáo bằng đồng phổ biến có 2 loại: biển đồng ăn mòn với các nội dung khắc chìm màu nổi, hoặc biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng. Cả 2 đều mang lại một ưu điểm chung là tính thẩm mỹ và tạo ra lợi thế về mặt đẳng cấp cho thương hiệu.


Biển quảng cáo bằng đồng


Biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng áp dụng công nghệ laser để tạo ra khuôn hình của các chữ cái, sau đó chúng được ghép lên các tấm nền để tạo nên một tấm biển hoàn chỉnh. Loại biển này sẽ thường được kết hợp với một số chất liệu khác để tạo sự nổi bật cho phần chữ, ví dụ như nền bảng bằng mica, alu, tích hợp thêm đèn LED hoặc đèn chiếu sáng để khiến cho cả phần biển nói chung và nội dung chữ bằng đồng nói riêng sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Đặc điểm của loại biển này


Tạo ra cảm nhận rất sang trọng bởi màu sắc và độ bóng của chất liệu, nhìn chung là hình thành nên một đẳng cấp cao. Tính thẩm mỹ cao của chất liệu này được tạo nên bởi độ bóng, do lớp 2k tạo bóng chuyên dụng.


Độ cứng, độ bền cũng cao, nhưng để đảm bảo nhất về tuổi thọ cũng như sự an toàn của tấm biển thì chúng thường được thiết kế để lắp đặt ở không gian trong nhà.


Chi phí cho sản phẩm cũng khá cao so với những loại chất liệu thông thường khác.


Cho phép khả năng gia công, chế tạo đa dạng hình khối và thiết kế.


Ứng dụng biển quảng cáo chữ nổi bằng đồng


Chữ nổi bằng đồng không nên đứng độc lập mà cần phải kết hợp với các loại chất liệu khác, điển hình là alu, mica, đá, đèn LED… thì sẽ tạo được sự nổi bật, nâng tầm thương hiệu lên cao hơn. Nếu là hệ thống đèn LED hay đèn chiếu sáng, chúng thường được đặt ở ngoài trời, còn nếu là alu, nền đá thì biển thường được đặt ở trong nhà.


Nếu áp dụng đặt loại biển này ngoài trời, biển cũng vẫn sẽ đáp ứng các yêu cầu về khả năng chống chịu thiên nhiên thời tiết, các tác động lực dễ gặp phải từ bên ngoài… Biển cho tuổi thọ khá cao. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn là vấn nạn về ý thức giữ gìn tải sản của người dân, loại chất liệu này sẽ rất dễ bị lây cắp.


Sử dụng làm biển tại cổng của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, thể hiện tính quy mô và phát triển của doanh nghiệp.


Các tin khác

Hotline