Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ba mẫu iPhone 2018 tuyệt đẹp, bị rò rỉ chi tiết trong video mới
Administrator
Ngày 14 tháng 08 năm 2018

Giống như mọi năm, ba mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple đã nhận được sự quan tâm lớn từ lâu, mặc dù thực tế là chúng chưa được phát hành.

Theo một đoạn video 4K của DetroitBORG, đã quay lại chi tiết 3 mẫu iPhone sắp được cho ra mắt của Apple trong năm nay. Ba mẫu iPhone dưới chỉ là ba mẫu của giả không hoạt động được đặt hàng từ nhà máy của Trung Quốc. Các bản mẫu này chính xác được làm ra từ bản thiết kế bị rò rỉ của Apple.

 


Không rõ Apple sẽ sử dụng tên gọi nào dành cho 3 mẫu iPhone mới, nhưng trong video các mẫu iPhone mới được gọi là iPhone X Plus sử dụng màn hình OLED, iPhone 9 sử dụng màn hình LCD và iPhone X được sử dụng để so sánh với 2 mẫu máy còn lại trong video. Không như những video trước đây, trong video này có tới 3 phiên bản màu của iPhone 2018 là trắng, đen và đỏ nhạt siêu đẹp.


Ba mẫu iPhone 2018 tuyệt đẹp, bị rò rỉ chi tiết trong video mới


Mẫu iPhone X thế hệ đầu tiên đã được phát hành gần một năm và là mẫu iPhone lầ đầu tiên có tai thỏ, camera TrueDepth và màn hình viền siêu mỏng. Các bản năng cấp của iPhone X trong năm nay lại không có nhiều đột phá ngoài việc thay đổi kích cỡ màn hình, kích thước pin.

Cận cảnh trong video này chúng ta sẽ thấy "iPhone X Plus" có màn hình 6.5 inch OLED lớn hơn do đó cũng có viên pin lớn hơn. Về thiết kế phiên bản này sẽ chỉ khác iPhone X duy nhất về kích thước. Chiếc máy còn lại sẽ có màn hình LCD 6,1 inch, nhỏ hơn chiếc iPhone X Plus, nhưng lớn hơn so với panel 5,8 inch trên iPhone X. Phiên bản màn hình LCD được chỉ ra sẽ có các viền trên dưới và hai bên lớn hơn so với màn hình OLED bởi độ linh hoạt của nó. Và iPhone bản LCD cũng chỉ có 1 camera đơn ở phía sau.


Ba mẫu iPhone 2018 tuyệt đẹp, bị rò rỉ chi tiết trong video mới


Điểm đặc biệt khác triên iPhone 9 đó là có khay cắm thẻ sin thấp hơn so với hai mẫu iPhone còn lại. Điều này chứng tỏ rằng, Apple đã thiết kế lại khay cắm sim để lần đầu tiên cho ra mắt mẫu iPhone 2 sim. Cuối cùng phiên bản iPhone 5.8 inch màn OLED sẽ không khác so với iPhone X cũ. Mà điểm khác biệt đến từ bên trong, cụ thể là con chip Apple A12 và RAM được nâng cấp.

Các thông tin cho rằng iPhone màn hình LCD tức chiếc iPhone rẻ nhất sẽ lên kệ muộn hơn so với các mẫu iPhone màn hình OLED (dự kiến đến tháng 11 Apple mới sẵn sàng để bán ra). Do đó có thể nhiều người dùng vẫn phải chờ đợi một khoảng thời gian dài nữa để có thể mua được iPhone rẻ.


Theo: Bgr (techz.vn)

Các tin khác

Hotline