Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Hướng dẫn cách treo băng rôn hiệu quả, phát huy tác dụng
Administrator
Ngày 01 tháng 06 năm 2023

Sử dụng băng rôn là cách để quảng cáo mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Thiết kế và in băng rôn quảng cáo đẹp, độc đáo sẽ giúp thu hút ánh mắt người xem. Bên cạnh đó, làm thế nào để treo băng rôn đúng cách, mang lại hiệu quả cao cũng là điều cần chú ý. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách treo băng rôn hiệu quả, phát huy tác dụng.


Các cách treo băng rôn hiệu quả

Trong một chiến dịch marketing, băng rôn thường chỉ treo trong thời gian ngắn nhưng nó lại có nhiều yếu tố phức tạp cần giải quyết như thủ tục pháp lý, giấy phép, địa điểm treo,…. Do đó, trước khi treo thì doanh nghiệp cần tìm hiểu về cách treo băng rôn thế nào cho phù hợp nhất.

 

cach-treo-bang-ron


1. Lựa chọn cách treo hợp lý

Hiện có 2 cách treo băng rôn được dùng ứng dụng nhiều nhất là treo dọc và treo ngang:

Treo băng rôn dọc: kích thước chuẩn thường là 0.8 x 1.6m đến 0.8 x 2.4m. Kiểu băng rôn này phù hợp treo dọc các trụ điện, cây xanh trên các tuyến phố. Nó giúp đem lại hiệu quả truyền tin cao về chương trình khuyến mãi, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ;….

Treo băng rôn ngang: kích thước chuẩn là 8 x 10m. Loại băng rôn này phù hợp dùng cho các sự kiện như khai trương, các chương trình kỷ niệm, sự kiện,….

 

2. Lựa chọn địa điểm treo phù hợp

Địa điểm treo băng rôn sẽ quyết định đến sự thành công và hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đến người dùng. Bạn nên chọn những nơi tập trung đông dân cư, đông người qua lại. Băng rôn cần đặt ở nơi có tầm nhìn tốt, không bị các vật cản che khuất tầm nhìn.


3. Sử dụng chất liệu tốt, bền

Băng rôn thường treo ngoài trời nên chúng phải chịu những tác động từ thiên nhiên như nắng mưa, gió bão. Do đó, chất liệu làm băng rôn cần phải là loại chống thấm nước, đẹp và bền. Bởi nếu chất liệu không  tốt sẽ khiến màu bị nhòe, gây mất thông tin hoặc hỏng cả băng rôn.

 

4. Hoàn thiện thủ tục pháp lý

Trên thực tê,s có nhiều doanh nghiệp, công ty khác nhau khi treo băng rôn quảng cáo gây mất nhiều thời gian; thậm chí còn gặp khó khăn khi xin phép quảng cáo bằng băng rôn. Do đó, để treo hiệu quả nhất bạn nên tìm hiểu và thực hiện đủ thủ tục pháp lý để công việc không bị gián đoạn.


5. Bảo hành và tháo dỡ khi đã hết thời hạn quảng cáo

Sau khi treo băng rôn không có nghĩa là bạn đã kết thúc công việc. Sau khi treo cần thực hiện bảo hành, bảo trì băng rôn. Công ty quảng cáo cần có đội ngũ nhân viên thường xuyên kiểm tra, giám sát và kiểm tra tình trạng của băng rôn. Nếu thấy bị hỏng, bẩn, rách,… thì cần khắc phục kịp thời.

Theo quy định của Luật quảng cáo thì băng rôn chỉ được phép treo không quá 15 ngày. Do đó, sau khi thời hạn này kết thúc bạn cần tháo gỡ băng rôn để đảm bảo thực thi đúng pháp luật.

Tùy theo mục đích quảng cáo và yêu cầu từ nhà đầu tư mà băng rôn sẽ có những thiết kế và khung tương ứng. Ở nước ta, có 2 kiểu băng rôn phổ biến được treo theo 2 kiểu như sau:

Khung treo băng rôn dọc: thường được treo ở gốc cây, cột đèn trên đường. Cách treo đơn giản nhất là để một đoạn ống tre nhỏ phía trên đầu, sau đó chằng dây thép lại để cố định. Một số khu vực được quy hoạch thì việc treo băng rôn sẽ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn nhờ hệ thống khung sắt được lắp sẵn.

Khung treo băng rôn ngang: cách treo này được làm khá thủ công, chỉ đơn giản là chằng các đường dây nối ở 4 đầu và kéo căng băng rôn qua đường hoặc giữa 2 gốc cây, cột đèn,…. Đây cũng là cách treo băng rôn đẹp bạn nên dùng.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách treo băng rôn hiệu quả nhất. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Các tin khác

Hotline