Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Sử dụng mái hiên di động trong quảng cáo
Administrator
Ngày 31 tháng 05 năm 2023

Mái hiên di động được biết đến là sản phẩm che mưa nắng hoàn hảo. Hầu hết các cửa hàng đều tin dùng mái che này do nó có nhiều công năng. Mái hiên có giá thành rẻ, chất liệu bền, dễ dàng in ấn lên vải bạt. 

 Qua đó giúp mọi người tăng thời gian quảng cáo và truyền tải thông tin hơn. Vậy sử dụng mái hiên di động trong quảng cáo cần chú ý những vấn đề gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!




Kích thước mái hiên

Kích thước mái che phải phù hợp với diện tích cần che, không thừa, không thiếu. Từ đó giúp mái hiên trở nên cân đối, đẹp mắt và cuốn hút. Mái che quá rộng hoặc thiếu hụt sẽ làm mất vẻ đẹp của không gian. Lựa chon kích thước của khổ in cũng xem xét với yếu tố tổng thể. Không nên để chữ hoặc biểu tượng quá to hoặc quá bé.


Bạn có thể tham khảo kích thước mái che, cũng như các chi tiết kỹ thuật từ nhà cung cấp. Họ là những người có tay nghề và kinh nghiệm, sẽ cho bạn những tư vấn cần thiết.


Màu sắc, họa tiết cùng thông tin

Bạn nên thuê nhà thiết kế in ấn chuyên nghiệp tư vấn cho các nội dung của mình. Các nội dung quảng cáo phải gây ấn tượng tốt, không phản cảm. Tương tự hình ảnh quảng cáo cũng như vậy.


Màu sắc của mái che chính là yếu tố tạo điểm nhấn và tăng giá trị thẩm mỹ cho cửa hàng. Các bạn nên dựa vào màu sắc của cửa hàng để lựa chọn màu sắc mái hiên cho phù hợp. Để chiến dịch quảng cáo diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài việc in thông tin công ty các bạn nên in hình ảnh sáng tạo thì sẽ gây hiệu ứng mạnh với khách hàng hơn.

 

Chi phí in ấn, lắp đặt mái che di động

Chi phí lắp đặt mái hiên di động luôn là vấn đề được các cửa hàng, quán café quan tâm. Bởi giá thành rẻ mà mái hiên vẫn đảm bảo chất lượng cao thì sẽ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể.


Các bạn có thể tham khảo giá lắp đặt mái hiên này thông qua trang mạng, gọi điện hỏi giá hoặc tới trực tiếp đơn vị thi công mái hiên di động uy tín. Sau đó, phân tích so sánh với chính sách đi kèm để lựa chọn mức giá lắp đặt mái hiên di động thích hợp nhất.

 

Nguồn Internet


 

Các tin khác

Hotline