Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Xu Hướng Chọn Lựa Vật Liệu Trong Thiết Kế Biển Hiệu 2023
Administrator
Ngày 01 tháng 04 năm 2023

Từ trước đến nay, bảng hiệu quảng cáo luôn được xem là lựa chọn hàng đầu đối với các cửa hàng, doanh nghiệp,… trong chiến lược quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình. Để thu hút sự chú ý của các đối tượng khách hàng, các doanh nghiệp đã không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư cho bảng hiệu quảng cáo. Trong đó, chất liệu làm biển hiệu quảng cáo cũng được nhiều doanh nghiệp chú trọng.

Để tạo nên một bảng hiệu quảng cáo đẹp và chất lượng cao hoàn toàn phụ thuộc vào vật liệu làm nên sản phẩm đó. Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo rất đa dạng, tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ chọn vật liệu sao cho phù hợp nhất. Một số vật liệu đang dần trở thành xu hướng thiết kế năm 2023 như: 


Nhựa Mica

Mica là một loại nhựa dẻo được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo như làm hộp đèn, chữ nổi, vách ngăn, trang trí nội thất đặc biệt là làm bảng quảng cáo. Nhựa mica còn được gọi là tấm Acrylic hoặc thủy tinh hữu cơ. Chúng có màu sắc khá đa dạng, tỷ trọng nhẹ chỉ bằng 1/2 thủy tinh và có thể cho đến 98% ánh sáng xuyên qua nó.


 

Ưu điểm của nhựa Mica

- Chúng có bề mặt phẳng mịn và chịu được nhiệt độ cao

- Không dẫn nhiệt, dẫn điện và không thấm nước

- Do tính chất dẻo dai và dễ thi công nên cho phép tạo chữ nổi có độ chính xác cao, chữ sắc nét, cứng cáp, đều đẹp.

- Chúng ít chịu ảnh hưởng của môi trường bên có làm biển đặt trên đỉnh tòa nhà cao tầng để quảng cáo cũng không sao.

- Ngoài ra, chúng còn có khả năng lấy sáng nên khi kết hợp với đèn chiếu sáng hoặc hắt sáng trực tiếp sẽ tạo hiệu ứng tốt.

- Hình thức chế tác cầu kỳ, tinh tế, màu sắc đa dạng.

 

Nhôm Alu

Chất liệu làm bảng hiệu phổ biến tiếp theo là nhôm Alu hay aluminium, đây là loại vật liệu được sản xuất từ tổ hợp nhôm aluminium lõi nhựa composite. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm này là tấm opps hợp kim nhôm nhựa phức hợp, chúng được sử dụng nhiều cho các công trình biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Tuổi thọ trung bình của loại vật liệu này là từ 5 – 10 năm tùy thuộc vào độ dày của sản phẩm.


 

Ưu điểm của nhôm Alu

- Nhôm Alu có độ bền cao, ít bị cong vênh và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của môi trrường nên thường được sử dụng làm các bộ chữ nổi từ 50 – 90 cm.

- Màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú, chế tác lại tình tế, cầu kỳ vừa tạo được ấn tượng độc đáo lại dễ thay thế và có thể tái sử dụng được.

- Mẫu mã thiết kế khá đa dạng, chất lượng cao, cực bền và nhẹ hơn thép không gỉ 35%.

- Có thể dùng kết hợp với đèn mica, đèn led để làm các loại chữ nổi và tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.

- Thông thường, loại tấm nhôm Alu sẽ được sử dụng để làm biển ốp có độ dày khoảng 3mm, độ dày nhôm phủ là 0.21. Tuy nhiên, khi kết hợp với đèn noensign nếu không được được thiết kế một cách khoa học thì dễ gây ra chập điện.


Tấm Fomex

Fomex là một dạng tấm xốp được nén ở nhiệt độ khá cao, chúng được sản xuất chủ yếu bằng nhựa PVC với cấu trúc bọt hóa học cứng ép thành rất chắc chắn mà trọng lượng lại nhẹ nên dễ vận chuyển. Fomex thường được ứng dụng để làm biển quảng cáo, bảng hiệu, bảng dán thông báo, làm vách ngăn, ván che hoặc trang trí trong và ngoài trời.

 


 

Ưu điểm của tấm Fomex

- Trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao, có thể chịu được lực tác động lớn.

- Chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt

- Dễ sử dụng, sáng tạo, không gây độc hại và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng

- Giá thành rẻ, thường được sử dụng là loại có độ dày 1cm, 1.8cm và 2cm.

 

Bạt hiflex

Bạt hiflex là một trong những vật liệu quảng cáo được sử dụng dành vì giá thành rẻ. Bạt hiflex được sản xuất từ nhựa PVC với khả năng co giãn tốt, chịu được mưa nắng nên thường được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo làm biển hiệu, băng rôn và các loại biển hộp đèn.


Ưu điểm của bạt hiflex

- Giá thành rẻ, phù hợp với các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày

- Màu sắc đa dạng, hình ảnh và kiểu chữ đẹp, không bị giới hạn về màu sắc

- Chất lượng tốt, có thể tái sử dụng dễ dàng.

- Quá trình thiết kế thi công nhanh chóng, có thể sử dụng rộng rãi ở nhiều vị trí và thay đôi theo tháng.

 

Decal in một mặt

Tôn hoặc nhôm Alu dán decal một mặt là một trong nhiều loại vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay. Thường được các cửa hành, shop sử dụng,… Ngoài ra, decal cũng được sử dụng làm hàng rào công trình thi công. Không chỉ vậy, decal còn là vật liệu quảng cáo được sử dụng ở nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng nằm khắc phục hạn chế về màu sắc và dộ sinh động của hình ảnh của biển quảng cáo chữ nổi.


 

Ưu điểm của decal in một mặt

- Có nhiều loại decal khác nhau, như decal trong, lưới và decal PP

- Chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị bong tróc

- Tính thẩm mỹ cao, giá thành lắp đặt lại rẻ

 

Để thực hiện được các ý tưởng thiết kế, nhà kinh doanh cần tìm được một đơn vị thi công uy tín, sáng tạo, mang được màu sắc thương hiệu nhưng vẫn không quên phá cách tạo chất riêng vào cửa hàng mới.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline