Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Phân biệt bảng hiệu quảng cáo và biển quảng cáo
Administrator
Ngày 02 tháng 04 năm 2024

Bảng hiệu quảng cáo là gì? Còn biển quảng cáo là gì? Chúng khác nhau ở chỗ nào? Làm thế nào để phân biệt bảng hiệu quảng cáo với biển quảng cáo? Là những thắc mắc mà nhiều người muốn được giải đáp. Vì vậy bài viết hôm nay giúp bạn cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về vấn đề trên để các bạn có cách lựa chọn đúng đắn nhé!


Bảng hiệu quảng cáo

Khái niệm

Bảng hiệu quảng cáo được biết đến là những tấm bảng được đặt trên đường hoặc trên cửa hàng, trước cổng công ty với muôn vàn kiểu dáng. Nhằm mục đích quảng cáo bộ mặt của các cửa hàng hoặc cơ sở kinh doanh bảng hiệu quảng cáo giúp cho người đi đường dễ dàng nhìn thấy và tìm đến với doanh nghiệp đó. Trên bảng hiệu quảng cáo có điền đầy đủ các thông tin của cửa hàng, công ty.


Chức năng

Bảng hiệu quảng cáo cũng được xem là một hình thức quảng cáo, giúp cho bộ mặt, thương hiệu của doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh nhanh chóng tiếp cận với khách hàng hơn. Bảng quảng cáo càng bắt mắt, độc đáo thì càng gây ấn tượng, càng thu hút sự chú ý của người xem, khiến họ tò mò muốn ghé thăm và lưu luyến nhớ mãi muốn quay lại lần nữa.


Đối với tất cả các cơ sở kinh doanh dù lớn, dù nhỏ thì đều không thể nào không có bảng hiệu quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo được hiểu là một tấm bảng có điền đầy đủ, chi tiết các thông tin cần thiết của cơ sở đó gồm tên cửa hàng hoặc doanh nghiệp, ngành nghề hoặc mặt hàng kinh doanh, địa chỉ và các thông tin để liên hệ như số điện thoại, website…


Phân loại

Giữa muôn vàn các loại bảng hiệu quảng cáo thi nhau ra đời thì hiện nay ở Việt Nam chúng ta đã có mặt hầu hết các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất sau đây:

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Bảng hiệu màn hình Led.

Bảng hiệu quảng cáo Hiflex.

Bảng hiệu chữ nổi inox.

Bảng hiệu quảng cáo điện tử.

Bảng vẫy.

Bảng hiệu chuyển động Rolling.


Ưu điểm

Phần mặt quảng cáo có diện tích lớn và thu hút người xem.

Đáp ứng được tất cả yêu cầu và mục đích sử dụng của mọi khách hàng khó tính.

Bảng hiệu quảng cáo giúp mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin của cơ sở kinh doanh đó.

Nhờ vậy mà giúp tăng khả năng tiếp cận nguồn khách hàng hơn.

Được xem là phương tiện quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

Giá cả phù hợp với mọi tầng lớp.

Hình ảnh, nội dung, hiệu ứng kích thích thị giác người tiêu dùng một cách mạnh mẽ.

Giúp các công ty, doanh nghiệp xây dựng bộ mặt và khẳng định danh tiếng của sản phẩm.

Giúp cải thiện doanh số bán hàng hiệu quả hơn.

Đảm bảo tất cả lượt khách mới và cũ khi đi qua trên đường đều nhìn thấy.

Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy địa chỉ của bạn.


Biển quảng cáo

Khái niệm

Biển quảng cáo được biết đến với tên gọi khác là biển hiệu quảng cáo chính là những tấm biển hoặc thiết bị được lắp nội dung text, hình ảnh có khi là video được cài đặt ở trước cửa hàng, cổng cty hoặc các tổ chức, cơ quan. Ngoài ra, còn được lắp đặt trên các trục đường giao thông hay những nơi đông người qua lại thường xuyên để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng và mọi người.




Chức năng

Chính vì chức năng tuyệt vời của biển quảng cáo nên các cơ sở kinh doanh luôn ưu tiên chọn biển quảng cáo dùng để gây sự chú ý đối với khách hàng và để giới thiệu một cách đầy đủ thông tin sản phẩm và dịch vụ khá tương tự bảng hiệu quảng cáo,… Đồng thời, biển hiệu quảng cáo giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp cũng như sản phẩm chính và là tiêu chí để khách hàng cân nhắc, đánh giá mức độ chuyên nghiệp từ đó mới đưa ra quyết định xem có ghé thăm cửa hàng hay đồng ý hợp tác với cửa hàng của bạn hay không.


Phân loại

Hiện nay, cũng như bảng hiệu quảng cáo thì biển quảng cáo cũng được chia ra thành nhiều loại với nhiều mẫu mã và bằng nhiều loại vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi giới thiệu với các bạn những loại biển quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay như:

Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

Biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng

Biển quảng cáo hộp đèn

Biển quảng cáo vẫy

Biển quảng cáo tên công ty, cơ quan, tổ chức,…

Biển quảng cáo backdrop quầy lễ tân

Biển quảng cáo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền

Biển quảng cáo chức danh, biển tên nhân viên, biển nội quy

Biển quảng cáo phòng ban, biển chỉ dẫn, biển số nhà

Biển quảng cáo màn hình ngoài trời...


Ưu điểm

- Sở dĩ cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng biển quảng cáo vì ưu điểm nó mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của biển quảng cáo sau đây:

Thu hút nguồn khách hàng đến với cửa hàng của bạn nhờ đó giúp tối ưu chi phí phân phối bởi nguồn khách hàng tự tìm đến sản phẩm của bạn thông qua thông tin trên biển quảng cáo.

Biển quảng cáo được xem là yếu tố chuẩn bị của khách hàng vì họ phải tìm hiểu những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với mục đích của họ thông qua nội dung trên biển quảng cáo.

Biển quảng cáo có một ưu điểm vượt trội đó là sự cập nhật và truyền tải thông tin một cách nhanh chóng. Nhờ đó, thị trường nắm bắt được đặc điểm, tiện ích của sản phẩm.

Việc giúp làm tăng doanh thu cho cửa hàng là yếu tố hàng đầu mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn. Và chính biển quảng cáo sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng đó một cách dễ dàng.

Ngoài ra ưu điểm khác của biển quảng cáo chính là làm tăng kích thích mua hàng của người tiêu dùng.

Một biển quảng cáo mới lạ, hấp dẫn, xúc tích dễ ghi nhớ sẽ để lại ấn tượng với khách hàng.

 

Như vậy, các bạn chắc hẳn đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình về bảng hiệu quảng cáo và biển quảng cáo. Mỗi hình thức quảng cáo đều mang lại ưu điểm và hiệu quả riêng. Vì thế, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn phải đưa ra lựa chọn cho phù hợp để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.


Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline