Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Những kỉ lục về quảng cáo ngoài trời trên thế giới
Administrator
Ngày 27 tháng 03 năm 2023

Để biết được quảng cáo ngoài trời trên thế giới đã ấn tượng như thế nào, độc đáo ra sao, hãy cùng tìm hiểu về các kỉ lục quảng cáo ngoài trời ở bài viết dưới đây.

Để biết được quảng cáo ngoài trời trên thế giới đã ấn tượng như thế nào, độc đáo ra sao, hãy cùng tìm hiểu về các kỉ lục quảng cáo ngoài trời ở bài viết dưới đây.

1. Quảng cáo Billboards lớn nhất thế giới

Đầu tiên là kỉ lục về biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất thế giới, đó là chiến dịch quảng cáo vào tháng 11 năm 2018 tại Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tại Billboard lớn nhất thế giới này, logo thương hiệu của 1.563 doanh nghiệp được biểu thị. Đây là chiến dịch do Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất – EIPA thực hiện.

 



Thông điệp của chiến dịch quảng cáo này là tuyên truyền, nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ. Bảng quảng cáo này có kích thước 6.260 m².

2. Biển quảng cáo nhìn thấy được từ ngoài không gian

Biển quảng cáo tại Quảng trường Thời đại (New York) đã thực sự nhìn thấy được từ bên ngoài không gian



New York vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ bởi sự nhộn nhịp, xa hoa ở nơi đây. Quảng trường Thời đại (Time Square) – một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố này là nơi có nhiều tấm biển quảng cáo lớn, được đầu tư hoành tráng và luôn sáng rực bất kể ngày đêm . Điều thú vị là những tấm biển quảng cáo này sáng tới mức thực sự có thể được nhìn thấy từ bên ngoài không gian.

 

Năm 2008, phi hành đoàn Expedition 16 đã chụp được một bức ảnh từ Trạm Vũ trụ Quốc tế. Trong hình ảnh bên dưới, Quảng trường Thời đại vô cùng nổi bật, dễ dàng nhận ra với những ánh đèn rất rực rỡ.

3. Màn hình LED quảng cáo đắt nhất thế giới

Năm 2014, bảng quảng cáo màn hình LED đắt nhất thế giới trị giá 100.000 USD/ ngày, tương đương với 2,5 triệu USD cho một tuần quảng cáo . Bảng quảng cáo này đã được hãng phim Universal Everything treo ở Quảng trường Thời đại, thành phố New York.


 

Mục tiêu của bảng quảng cáo này là đưa màn hình LED có độ nét cao lên một tầm cao mới. Bảng quảng cáo này cao 8 tầng và có chiều dài bằng một sân bóng đá, với màn hình hiển thị 24 triệu mega pixel để thu hút người tiêu dùng.

4. Billboard quảng cáo đắt nhất thế giới

Công ty nhảy dù ở Dubai kết hợp với hãng nước tăng lực Go Fast đã tạo nên một chiến dịch quảng cáo vô cùng độc đáo, bên cạnh việc biển quảng cáo nổi bật được đặt ở lối vào Burj Khalifa - toà nhà cao nhất thế giới ở trung tâm thành phố Dubai, còn có một người đàn ông bay xung quanh biển quảng cáo đó bằng thiết bị bay đặc biệt. Cảnh tượng vô cùng ấn tượng.


Theo một bản tin từ Skydive Dubai, chi phí hàng tháng để vận hành chiến dịch quảng cáo này là 1,3 tỷ đô la.

 

5. Những quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất thế thế giới

Billboard của Daredevil

Bảng quảng cáo Toronto này từ Netflix đã đưa cuộc chiến siêu anh hùng lên một tầm cao mới. Người xem được yêu cầu tweet để ủng hộ một trong các nhân vật của mình và nhân vật được đề cập nhiều nhất sẽ có quyền “Làm hỏng Billboard” của các nhân vật khác.


Nghĩa là Billboard sẽ được biểu thị biến hoá thường xuyên dựa trên những tác động bình chọn của khán giả. Sự biến đổi ấy có thể là vết đạn bắn, vết dao đâm, vết bị thương được các nhân viên lặng lẽ thêm vào billboard sau mỗi cuộc bình chọn.


 

Quảng cáo của Women's Aid được Ocean Outdoor thực hiện

Quảng cáo ngoài trời sáng tạo này biểu thị một khuôn mặt cô gái bầm dập được đặt tại London vào ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2014. Điểm đặc biệt của Billboard ở chỗ, nó tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Càng nhiều người nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ trên biển quảng cáo thì các vết cắt và vết thâm càng nhanh lành hơn. Đây quả là một cách truyền tải thông điểm bảo vệ phụ nữ vô cùng thông minh.



 

Quảng cáo ngoài trời biết mát xa của Kitkat

Đây là chiến dịch quảng cáo ngoài trời mang tên: "Have a Break" của Kitkat ở Colombia. Biết được sự mệt mỏi của mọi người khi tham gia giao thông, hãng đã thực hiện một ý tưởng quảng cáo ngoài trời vô cùng sáng tạo bằng cách tích hợp chế độ mát xa vào mỗi biển quảng cáo công cộng.

 

Mọi người chỉ cần lại gần biển quảng cáo là có thể được thư dãn thoải mái một chút. Biển quảng cáo này đã tạo ra sự ấn tượng thú cho tất cả mọi người.


Kết luận

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, của khoa học kĩ thuật, quảng cáo ngoài trời vẫn luôn luôn phát triển và biến hoá mỗi ngày. Ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tiếp cận quảng cáo, các nhà sáng tạo cũng từ đó mà có thể thoải mái thể hiện ý tưởng của mình một cách ấn tượng.

 

Tại Việt Nam hiện nay quảng cáo ngoài trời vẫn đang từng bước chuyển mình, có thể chưa thể sánh ngang với các nước phát triển nhưng đó cũng báo hiệu một cơ hội vô cùng rộng mở đổi với thị trường quảng cáo Việt Nam.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline