Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Năm 2023 cần chú ý trend quảng cáo ngoài trời nào? (P2)
Administrator
Ngày 28 tháng 01 năm 2023

Một báo cáo gần đây của KPMG chỉ ra rằng quảng cáo ngoài trời đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 11% trong 5 năm qua. Mặc dù việc các mô hình OOH truyền thống đang đối mặt với thách thức, các chuyên gia tin rằng quảng cáo ngoài trời đang dần trở lại vì người tiêu dùng đang cảm thấy mệt mỏi với việc liên tục bắt gặp quảng cáo trên điện thoại của họ.

Một báo cáo gần đây của KPMG chỉ ra rằng quảng cáo ngoài trời đã chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 11% trong 5 năm qua. Mặc dù việc các mô hình OOH truyền thống đang đối mặt với thách thức, các chuyên gia tin rằng quảng cáo ngoài trời đang dần trở lại vì người tiêu dùng đang cảm thấy mệt mỏi với việc liên tục bắt gặp quảng cáo trên điện thoại của họ.


Tiếp nối bài viết trước, trong bài viết này, cùng Tài Phát tìm hiểu 5 xu hướng còn lại định hình ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời vào năm 2023.


6/ Quảng cáo ngoài trời tích hợp đa kênh

Vào năm 2023, quảng cáo ngoài trời sẽ chứng kiến sự tích hợp với mạng xã hội và truyền hình. Việc tích hợp cũng sẽ giúp phát triển các phương tiện khác tận dụng khả năng chuyển động trong quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. Đây là công cụ quan trọng nhằm đảm bảo rằng thông điệp được truyền tải trên tất cả các phương tiện được mạch lạc và nhất quán với hình ảnh của thương hiệu. Điều đó có nghĩa là quảng cáo TV của thương hiệu sẽ phải tương thích với quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) của họ – dẫn đến nền tảng giao tiếp rõ ràng giữa thương hiệu với khách hàng mục tiêu của họ.


7/ Tiếp cận hẹp, đúng trọng tâm sẽ giảm chi phí thực thi quảng cáo ngoài trời

Trước đây, quảng cáo ngoài trời tập trung vào đối tượng rộng hơn để có thể tiếp cận các đối tượng với nhân khẩu học cụ thể. Phương pháp “thả câu” không còn hiệu quả nữa. Trong tương lai, quảng cáo ngoài trời sẽ có thể tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu của thương hiệu, bất cứ khi nào họ muốn.


 

Quảng cáo ngoài trời sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng ở địa điểm cụ thể, tăng đáng kể khả năng chú ý của đối tượng mục tiêu


Tất cả đều khả thi nhờ các công cụ đo lường phương tiện được cải tiến, cho phép các thương hiệu hiểu sâu hơn về người tiêu dùng của họ. Các thương hiệu sẽ phân tích và tận dụng số lượng lớn dữ liệu mà không lãng phí ngân sách, thời gian quảng cáo.


Vào năm 2023, quảng cáo ngoài trời sẽ được trang bị đèn hiệu Bluetooth để truyền thông tin tới đối tượng tương tác với quảng cáo. Sử dụng thông tin này, các nhà quảng cáo sẽ thực hiện các điều chỉnh quảng cáo theo nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng ở địa điểm cụ thể đó. Những thay đổi như vậy sẽ làm tăng đáng kể khả năng đối tượng mục tiêu chú ý tới quảng cáo ngoài trời. Dữ liệu sẽ được thu thập để cải thiện việc nhắm mục tiêu chiến dịch và phát quảng cáo phù hợp hơn theo ngữ cảnh.


8/ Quảng cáo ngoài trời sẽ trở nên sáng tạo hơn nữa

Năm nay, các nhà quản lý sẽ cần áp dụng cách tiếp cận quảng cáo dựa trên dữ liệu. Bằng cách sử dụng sức mạnh của khoa học dữ liệu, các công ty có thể nhắm mục tiêu vào nhân khẩu học mong muốn của họ chính xác và nhanh hơn – nhằm sử dụng ngân sách chiến dịch một cách hiệu quả. Giống như công nghệ Digital Marketing, đèn hiệu, sóng vô tuyến và Internet có thể được sử dụng để hiểu mô hình tương tác cho quảng cáo ngoài trời. Cuối cùng, các nhà quản lý sẽ cần đưa ra những ý tưởng sáng tạo về cách sử dụng big data để hợp lý hóa các mô hình quảng cáo ngoài trời.


 

Đèn hiệu, sóng vô tuyến, Internet hay thậm chí Big Data có thể được sử dụng để khiến quảng cáo ngoài trời trở nên sáng tạo hơn


9/ Sự lên ngôi của đội ngũ In-house trong thực thi quảng cáo ngoài trời

Trong những năm gần đây, các công ty ngày càng nhận ra sức mạnh của một nhóm nội bộ (in-house) có thể thực thi các chiến lược marketing của họ trên tất cả các kênh. Thay vì dựa vào bên thứ ba để cung cấp giải pháp quảng cáo, nhiều công ty lớn bắt đầu đầu tư vào việc duy trì các nhóm in-house nhằm giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả.


 

Các team Marketing in-house sẽ mang lại hiệu suất cao hơn, chi phí thấp hơn so với việc đi thuê ngoài toàn bộ. Điều này vẫn đúng với quảng cáo ngoài trời.


Vào năm 2023, các công ty có khả năng tài chính vững sẽ sử dụng mô hình marketing in-house. Theo đó, họ sẽ chỉ liên hệ các chuyên gia để có kiến thức cụ thể hơn, thay vì tương tác với họ toàn thời gian. Trái ngược với các công ty truyền thông, vai trò của các nhà tư vấn, nhà thầu độc lập và nhân viên bán thời gian có xu hướng tăng lên.


Các nhóm in-house làm việc cho một thương hiệu cụ thể có thể tập trung nguồn lực nhằm tạo ra ý tưởng và giảm chi phí thường thấy trong một chiến dịch quảng cáo OOH điển hình. Các chuyên gia và nhà tư vấn chỉ thi thoảng đóng vai trò bảo trợ chuyên môn cho các chiến dịch này.


10/ Quảng cáo ngoài trời không còn chỗ cho những lời hứa suông

Các thương hiệu phải hiểu rằng tiếp cận chân thực và đúng nghĩa là cách duy nhất để kinh doanh lâu dài. Do đó, tính minh bạch sẽ là chìa khóa thành công khi triển khai quảng cáo vào năm 2023. Mọi thứ từ những lời hứa, điều kiện làm việc, việc sử dụng các thành phần độc hại và các đảng phái chính trị ngày càng được xem xét kỹ lưỡng.


 

Sự trung thực sẽ là chìa khóa giúp quảng cáo ngoài trời tiếp tục tồn tại và phát triển trong tương lai.


Điều này ngụ ý rằng các nhà quảng cáo không còn có thể lấp liếm bằng những tuyên bố đáng ngờ và những lời hứa suông. Quảng cáo có mục đích sẽ là quy tắc của tương lai vì các nhà quảng cáo sẽ buộc phải thích ứng với xu hướng này, nếu không muốn gánh chịu hậu quả. Tương tự, các thương hiệu sẽ cẩn thận hơn với các ý tưởng quảng cáo ngoài trời của họ vì tính xác thực sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng và giúp mang lại nhiều doanh thu hơn.


Bất chấp sự gia tăng của các kênh online, quảng cáo ngoài trời, bao gồm cả quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), sẽ củng cố vị thế như một lựa chọn khả thi với các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, các thương hiệu phải đảm bảo rằng việc thực thi quảng cáo ngoài trời của họ với đồng bộ với quảng cáo mạng xã hội của họ. Sẽ không quá lời khi cho rằng OOH vẫn chưa chết – nó sẽ còn phát triển ấn tượng hơn nữa vào năm 2023.


Nếu các doanh nghiệp nói chung, marketer nói riêng đang cân nhắc sử dụng quảng cáo ngoài trời cho chiến dịch quảng cáo sắp tới của mình, hãy liên hệ với Tài Phát ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ triển khai OOH với dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lí.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline