Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


3 loại Billboard quảng cáo ngoài trời phổ biến
Administrator
Ngày 18 tháng 01 năm 2023

Hiện nay, billboard quảng cáo ngoài trời đang trở nên ngày càng phổ biến. Có lẽ đó là vì chúng tiếp xúc với nhiều người với chi phí rẻ hơn so với nhiều loại hình quảng cáo truyền thông khác. Hoặc có lẽ ngày nay mọi người dành nhiều thời gian ra ngoài đường hơn là trong nhà!

Billboard quảng cáo ngoài trời là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc quảng bá sản phẩm, tăng cao độ nhận diện thương hiệu bằng cách tiếp cận hàng triệu lượt khách hàng mỗi ngày. Billboard được chia làm nhiều loại. Dưới đây là một số loại billboard cơ bản được chúng tôi phân ra như sau:

 

 

 

Bảng quảng cáo bằng sơn

Bảng vẽ là hình thức lâu đời nhất của quảng cáo ngoài trời. Khái niệm này có nguồn gốc từ các hình vẽ trên vách hang. Kể từ khi bản vẽ hang động, billboard quảng cáo đã thích nghi với công nghệ và phát triển cho đến ngày nay.


Công ty quảng cáo billboard sử dụng một lớp sơn ngoài trời đặc biệt cho bảng quảng cáo của họ. Sơn đặc biệt này có khả năng chống những tác động xấu của thời tiết, và nó cũng có một chất hấp thụ tia cực tím sẽ chống phai màu.


Biển quảng cáo sơn cũng được biết đến như là bản vẽ hoặc sơn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại biển quảng cáo này với những quảng cáo không có đồ họa phức tạp và không có hợp đồng dài.

 

Ưu điểm:

– Tuổi thọ cao – bảng vẽ bằng sơn có thể kéo dài từ 12 tháng đến 36 tháng.


– Thiết kế nhanh – Trung bình phải mất 7 ngày để sản xuất một bảng quảng cáo bằng sơn.


– Bền ngay cả khi trời mưa – Không giống như các bảng quảng cáo vinyl hoặc áp phích, mưa sẽ không làm tổn hại đến bảng quảng cáo bằng sơn.

 

 Vinyl

Đa số các billboard quảng cáo ngoài trời với đồ họa phức tạp đều làm từ vinyl. Những vinyl được in trên một máy in định dạng rộng. Tất cả các Vinyl định mức của chúng tôi được bảo vệ bằng một lớp phủ Ultra-Violet đặc biệt cho phép các Vinyl định mức để kéo dài nhiều năm.


Ưu điểm:

– Tuổi thọ cao – Vinyls có thể kéo dài hàng năm.


– Vinyl Flex có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác nhau


– Trí tưởng tượng của bạn chỉ bị giới hạn với những gì bạn có thể đặt trên các tấm biển với các vinyl.


Áp phích – Poster

Áp phích rất phổ biến dọc các tuyến đường nhỏ. Áp phích cũng giống với tường giấy. Chúng được in trên một vài tờ giấy và dán vào một tấm kim loại phẳng. Áp phích được in trên giấy trong hoặc 8 ô (tiêu chuẩn cơ bản) hoặc 30 ô.


Tấm áp phích cũng được biết đếnlàm bằng chất liệu như là giấy, giấy bulletins. Kể từ khi áp phích phải được đặt trên mặt khung kim loại, bạn có thể dễ dàng xác định dấu hiệu áp phích bằng khung kim loại dày xung quanh các cạnh.


 

Ưu điểm:

– Sự luân phiên – Do điều kiện thời tiết, áp phích chỉ kéo dài trong 30 ngày. Điều này cho phép các nhà quảng cáo cơ hội để thay đổi vị trí và thiết kế quảng cáo sau 30 ngày.


– Tính linh hoạt – Các hợp đồng có thể là dài hạn (12 tháng) hoặc ngắn hạn (30 ngày)


– Thời cơ cho các sự kiện trọng đại – Áp phích rất phù hợp cho các công ty muốn nhắc nhở khách hàng tiềm năng về sản phẩm đặc biệt của họ, hoặc các sự kiện giảm giá, khuyến mãi.


Billboard quảng cáo ngoài trời cung cấp một lượng lớn những khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp với chi phí thấp.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline