Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Năm 2023 cần chú ý trend quảng cáo ngoài trời nào?
Administrator
Ngày 18 tháng 01 năm 2023

Quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo lâu đời nhất; tuy nhiên, những thay đổi công nghệ gần đây và nhận thức của khách hàng được gia tăng đòi hỏi các doanh nghiệp phải đánh giá, điều chỉnh các chiến lược sẵn có. Người tiêu dùng ngày nay thông minh hơn và tiếp cận nhiều thông tin hơn so với 30 năm trước; do đó, việc đơn thuần lặp lại một thông điệp không phải là một chiến lược sinh lời khả thi. 

Vào năm 2023, cùng với thiết kế trang web tuyệt vời, SEO và sáng tạo nội dung, các nhà quảng cáo sẽ cần kết hợp công nghệ và sở thích của khách hàng vào các mô hình quảng cáo ngoài trời của họ để duy trì hiệu quả. Các doanh nghiệp thông minh có thể tận dụng xu hướng quảng cáo ngoài trời thịnh hành để triển khai và gia tăng lợi nhuận. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 trong số 10 xu hướng và ý tưởng hàng đầu sẽ cách mạng hóa quảng cáo ngoài trời vào năm 2023.


1/ Quảng cáo ngoài trời Kỹ thuật số (DOOH) tăng trưởng liên tục

Giống như nhiều ngành khác, Digital Marketing cũng ảnh hưởng đến lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Xu hướng này phù hợp với nhu cầu hiện có – khi người tiêu dùng đã quen với việc xem quảng cáo chất lượng 4K. Khi được triển khai đúng cách, công nghệ kỹ thuật số có thể tạo điều kiện thuận lợi cho quảng cáo ngoài trời vì nó sử dụng chất lượng 4K để mang tới độ phân giải cao và hình ảnh tươi sáng, đầy màu sắc – giúp thu hút sự chú ý của người dùng trong thời gian dài.

 


Độ phân giải 4K mang lại lợi ích về độ nét, màu sắc cho quảng cáo ngoài trời


Quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số lớn sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm tới vì chúng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc di chuyển, giúp cắt giảm chi phí. Khả năng tiết kiệm cũng thể hiện rõ ở khả năng phát nhiều quảng cáo trên cùng một màn hình. So với quảng cáo tĩnh, quảng cáo nhiều hình ảnh cho phép chủ sở hữu kiểm soát phương tiện và kết quả quảng cáo cuối nhiều hơn.

 


Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số thuận tiện trong việc di chuyển, cắt giảm chi phí và có khả năng phát nhiều loại quảng cáo trên cùng một màn hình


Nghiên cứu gần đây cho thấy quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đóng góp gần 30% doanh thu OOH trên toàn thế giới. Với những tín hiệu tích cực như vậy, những nhà quảng cáo liên tục đổi mới sẽ có cơ hội thành công trong những năm tiếp theo.


2/ Các nhãn hàng tận dụng kể chuyện (Storytelling) trong quảng cáo ngoài trời

Tâm trí con người có xu hướng chú ý và ghi nhớ các sự kiện, quan điểm được thuật lại trong một câu chuyện. Kể chuyện (Storytelling) cải thiện khả năng ghi nhớ và giúp người tiêu dùng nhớ lại các sự kiện. Ví dụ, thật khó để nhớ tới một nhãn hiệu kem đánh răng mới nhưng không khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh; tuy nhiên, giới thiệu cùng một loại kem đánh răng thông qua một câu chuyện hấp dẫn sẽ có thể nhận được phản hồi tích cực. Bất kỳ thương hiệu nào có storytelling hấp dẫn và liên quan tới thương hiệu  đều có khả năng tác động mạnh tới khách hàng – nếu quảng cáo được trình bày một cách sống động.

 


Storytelling đang là một xu hướng thú vị trong quảng cáo, và quảng cáo ngoài trời cũng không thể bỏ lỡ nó


Theo các chuyên gia, xu hướng storytelling sẽ được chứng kiến ​​nhiều hơn trong năm 2023. Sử dụng chiến lược này, quảng cáo ngoài trời đang nắm bắt trào lưu này bằng cách thiết kế quảng cáo với chỉ một phần câu chuyện, khiến khán giả chờ đợi quảng cáo chứa cốt truyện tiếp theo.


Gần đây, có rất nhiều tranh luận xung quanh các yếu tố cần thiết để kể chuyện hay. Trong số đó bao gồm xây dựng nhân vật. Trong viễn cảnh này, nhân vật phải đối mặt với một vấn đề và tìm cách giải quyết nó. Cuối cùng, thương hiệu xuất hiện như cứu tinh cho vấn đề ấy. Các thương hiệu bắt buộc phải chú ý tạo ra những ý tưởng sáng tạo vượt trội để kể chuyện. Điều này sẽ cải thiện sự hứng thú và tương tác với các quảng cáo. Chỉ đưa ra một câu chuyện là chưa đủ. Người dùng phải có khả năng kết nối với câu chuyện một cách chân thực trước khi họ có thể tin và ghi nhớ câu chuyện ấy.


3/ Cơ hội đặt hàng quảng cáo ngoài trời gia tăng

Những đổi mới công nghệ gần đây đã mở rộng phạm vi vị trí của quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số. Thay vì các biển quảng cáo lớn, các nhà quảng cáo đang sử dụng các quảng cáo nhỏ hơn ở những nơi công cộng đông đúc như sân bay, nhà chờ, phương tiện giao thông công cộng và sân chơi. Những bức tường trống cũng đã nổi lên như một giải pháp thay thế tốt cho quảng cáo billboard truyền thống.

 

 

Quảng cáo ngoài trời hiện tại đã có thể được đặt ở nhiều vị trí, địa điểm hơn – đồng nghĩa với việc các đơn đặt hàng sẽ gia tăng


Một báo cáo về quảng cáo của KMPG cho thấy rằng quảng cáo bên ngoài sân bay góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của quảng cáo ngoài trời vào năm 2019 – chiếm 27% thị phần doanh thu, cũng như có khả năng tăng trưởng vào năm 2023.


4/ Quảng cáo ngoài trời sẽ trở nên “thông minh” hơn

2023 sẽ là năm quảng cáo ngoài trời được cải tiến và trở nên thông minh hơn.


Vài năm gần đây, hầu hết các quảng cáo chỉ tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Vào năm 2023, quảng cáo sẽ hiển thị thông tin về một doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể và dự đoán dữ liệu của những người dùng đã tương tác với nó. Kỳ tích này sẽ được thực thi bằng cách sử dụng cảm biến, phần mềm nhận dạng khuôn mặt và các tính năng thông minh AI khác.

 

 

Quảng cáo ngoài trời năm 2023 sẽ hiển thị thông tin về một doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể và dự đoán dữ liệu của những người dùng đã tương tác với nó


Quảng cáo thông minh sẽ hỗ trợ trong việc cho phép các biển quảng cáo ngoài trời tương tác với đối tượng mục tiêu. Do đó, thực tế tăng cường và thực tế ảo sẽ làm cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trở nên trực quan và hấp dẫn hơn.


5/ Tăng tính di động trong quảng cáo ngoài trời 

Sau tất cả, tiếp thị ngoài trời sau tất cả luôn tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Để tăng tương tác với khách hàng, một số thương hiệu đã tích hợp quảng cáo di động và quảng cáo ngoài trời. Việc sử dụng công nghệ giúp khách hàng tiềm năng tương tác với quảng cáo và chia sẻ dữ liệu có giá trị theo thời gian thực với thương hiệu. Phản hồi từ khách hàng giúp cung cấp trải nghiệm người dùng tùy chỉnh hơn. Ví dụ về các tương tác như vậy là khả năng kết nối tức thì với điện thoại của khách hàng khi họ ở trong phạm vi của các biển quảng cáo.

 

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline