Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Quảng cáo ngoài trời là gì?
Administrator
Ngày 01 tháng 12 năm 2022

Quảng cáo ngoài trời là gì? Hình thức quảng cáo ngoài trời hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và được các doanh nghiệp ưa chuộng. Cụ thể nội dung của hình thức này là gì và có ưu, nhược điểm ra sao? Trên thị trường có nhiều loại hình quảng cáo ở ngoài trời và chúng ta sẽ tìm hiểu từng loại trong bài viết này nhé.

Quảng cáo ngoài trời là gì?

 

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo mà một nhãn hàng, doanh nghiệp áp dụng để gia tăng mức độ nhận biết tới đông đảo khách hàng nhất có thể. Biển bảng quảng cáo sẽ đặt ở ngoài trời với vị trí dễ dàng nhìn thấy, sử dụng hình thức này có chi phí rẻ hơn nhiều với việc quảng cáo bằng truyền thông. Hiện nay các chiến dịch quảng cáo rất được quan tâm lựa chọn.

 



Hình thức quảng cáo truyền thông này sẽ truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp tới khách hàng đơn giản và hiệu quả. Các phương tiện quảng cáo dùng ngoài trời như Billboard, điểm chờ xe bus, xe bus, quảng cáo ở khu vực thang máy, sảnh hành lang,...Ngày nay hình thức này đã ngày càng trở nên lớn mạnh với sự hỗ trợ thúc đẩy từ mạng lưới công nghệ hiện đại phủ sóng rộng khắp nơi.


Sử dụng hình thức này doanh nghiệp cần phải cô đọng thông điệp làm sao để khách hàng dễ hiểu nhất, tạo ấn tượng khó quên và tạo sức hút đặc biệt. Thông thường sẽ là hình ảnh với câu khẩu hiệu, biểu tượng hấp dẫn nào đó. Như vậy thì khách hàng mới nhớ tới nhãn hiệu, cửa hàng và lựa chọn nó ngay lúc đó hoặc thời gian sau. Hiểu được quảng cáo ngoài trời là gì sẽ có cách sử dụng phù hợp hơn.


Ưu và nhược điểm khi sử dụng quảng cáo ngoài trời


Sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Theo khảo sát từ người dùng thì phần ưu nhiều hơn hẳn nên các đơn vị vẫn yêu thích lựa chọn để làm phương tiện truyền thông giúp người dân tiếp cận với tên tuổi nhanh và rộng rãi. Dưới đây là ưu và nhược điểm cụ thể:


 


Ưu điểm

+ Hình thức quảng cáo ngoài trời có phạm vi truyền đạt rộng rãi


+ Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng theo khu vực, linh hoạt cao


+ Chi phí rẻ


+ Để lại ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức người dân với thông điệp, hình ảnh đẹp, xúc tích


+ Có nhiều cơ hội sáng tạo bảng biển


+ Gửi thông điệp, hình ảnh tới khách hàng toàn thời gian 24/24.


Nhược điểm


+ Hình thức quảng cáo khó tiếp cận tới khách hàng tiềm năng và mục tiêu


+ Thời gian người dân tiếp xúc với thông điệp quảng cáo ngắn


+ Giới hạn về nội dung quảng cáo


+ Có thể gặp các vấn đề pháp lý khi treo quảng cáo ngoài trời


+ Gặp hạn chế không nhỏ trong việc đo lường hiệu quả


 


Một số loại hình quảng cáo ngoài trời


Tài Phát sẽ giới thiệu một vài loại hình quảng cáo ngoài trời:


Pano, Billboard, Trivision

 

Các loại bảng quảng cáo này thường đặt ở đường lớn, trục chính để nhiều người biết đến. Biển có kích thước tấm lớn và đặt vị trí cao, hiển thị nội dung rõ nên thoải mái nhìn từ xa. Thông tin trên biển ngắn gọn, xúc tích làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.


Nhà chờ xe buýt, Lightbox

 

Loại hình quảng cáo tầm thấp với các tấm biển kích thước nhỏ, treo ở tầm thấp ngang với tầm mắt người đi đường, lắp ở vỉa hè, đường đi bộ, dải phân cách. Ở nước ta thấy thông dụng là biển nhà chờ xe bus, biển hộp đèn.


Màn hình Led quảng cáo ngoài trời


Sử dụng màn hình led ngoài trời sẽ có những hiệu ứng độc đáo bắt mắt lôi cuốn người đi đường dừng lại đọc nội dung quảng cáo của doanh nghiệp. Xu hướng này có hiệu quả truyền thống tốt.


Quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông


Hình thức quảng cáo trên xe taxi, xe bus, xe đẩy hành lý, xe cá nhân,... cũng khá nhiều, bạn có thể nhìn thấy nhiều ở ngoài đường. Đây là loại quảng cáo trực diện, tiến hành phân loại các đối tượng tốt và tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Không chỉ khách hàng trong nước mà còn có khách hàng nước ngoài, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp tốt.


Biển quảng cáo hộp đèn ngoài trời


Biển quảng cáo này thiết kế có khung xương sắt hộp, ở phía ngoài căng bạt  hiflex, lắp đèn led bên trong. Hình thức này tăng độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, hiệu quả cả ngày lẫn đêm tối. 


Quảng cáo Human Billboard 


Hình thức quảng cáo bằng người thật, các công ty sẽ thuê đội ngũ PG, PB để tiếp cận với người dân quảng bá sản phẩm, nhãn hàng, thương hiệu. Các nhân viên sẽ ăn vận trang phục nổi bật, cầm các tấm biển quảng cáo, poster, cùng các vật dụng gây chú ý như bóng bay, mascot, quần áo kỳ lạ…Gây sự chú ý mạnh trong công chúng và nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tiềm thức người đi qua đường.


 

Các tin khác

Hotline