Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các ưu điểm của biển quảng cáo chuyên nghiệp bằng đèn led
Administrator
Ngày 30 tháng 11 năm 2022

Hiện nay, việc sử dụng biển quảng cáo chuyên nghiệp bằng đèn led đang trở nên rất thông dụng. Biển quảng cáo bằng đèn led có khả năng thu hút khách hàng, tạo sự cạnh tranh tốt nhất cho sản phẩm, thương hiệu. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết có nên sử dụng biển quảng cáo đèn led hay không thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

1. Biển quảng cáo đèn led thu hút khách hàng

Biển quảng cáo đèn led có nguồn chiếu sáng cao cùng độ bao phủ lớn nên khi sử dụng biển quảng cáo đèn led này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng nhất là vào buổi tối.

 

Và đặc biệt nguồn ánh sáng từ đèn led dịu nhẹ không hề có dấu hiệu của sự chói lóa gây khó chịu cho người nhìn. Bạn có thể lựa chọn với những gam màu sắc khác nhau như màu xanh, màu đỏ, hay biển quảng cáo đèn led màu vàng. Biển quảng cáo sẽ tạo ấn tượng mạnh đến thị giác của người dùng để họ dễ dàng nhận ra biển quảng cáo của bạn.

 

2. Giá trị thẩm mỹ mà biển quảng cáo đèn led mang lại có 102

Các loại biển quảng cáo đèn led trên thị trường có sự phong phú về màu sắc đó sẽ có sự đáp ứng cho khách hàng về sự lựa chọn cũng như tính thẩm mỹ cũng vì thế mà được nhân cao hơn. Cùng với đó là công nghệ led cho phép hiển thị những hình ảnh, chữ viết sắc nét, bắt mắt sinh động. Đặc biệt với màn hình quảng cáo led còn có thể hiện thị dưới dạng video nên sẽ càng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Và tính thẩm mỹ của biển quảng cáo còn được tạo nên bởi sự hiện đại, sang trọng của biển quảng cáo đèn led.

 

 

3. Biển quảng cáo đèn led rất an toàn và thân thiện

Đây là sản phẩm rất an toàn trong quá trình sử dụng bởi đèn led là các diot phát quang cấu tạo bằng nhựa nên rất an toàn lại có độ bền cao. Việc lắp đặt và thay mới cũng dễ dàng bạn có thể tự làm mà không cần đến những thợ chuyên nghiệp.

 

Một điểm nữa là chúng thân thiện với môi trường bởi lượng nhiệt từ các đèn led rất thấp, thấp hơn nhiều lần so với loại khác nên khu vực xung quanh không hề nóng như loại đèn khác.

 

4. Sử dụng biển quảng cáo đèn led giúp tiết kiệm điện

Khi sử dụng biển quảng cáo chuyên nghiệp bằng đèn led giúp bạn tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ so với những loại bóng đèn khác. Điều này rất quan trọng bởi nếu bạn để cả đêm với hệ thống chiếu sáng cùng bảng quảng cáo lớn sẽ hết rất nhiều điện năng gây ra sự lãng phí.

 

5. Cuối cùng là khả năng tùy biến của biển quảng cáo bằng đèn led cao

Nghĩa là bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung trên bảng cáo quảng tùy vào từng thời điểm bạn muốn chỉ với những thao tác đơn giản.

 

Ngoài ra loại bóng đèn Led có trong bảng quảng cáo có tuổi thọ cao và không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết.

 

Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên sử dụng biển quảng cáo chuyên nghiệp bằng đèn led hay không” rồi.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline