Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bảng hiệu quảng cáo và những lợi ích đối với kinh doanh
Administrator
Ngày 28 tháng 11 năm 2022

Bảng hiệu quảng cáo là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

ĐỊNH NGHĨA

Bảng hiệu quảng cáo là phương thức nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để quảng bá nhằm giúp khách hàng biết đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.

Bảng hiệu quảng cáo hay biển hiệu thường được đặt ở những vị trí thông thoáng, có tầm nhìn tốt để người đi đường có thể dễ dàng nhận biết, ví dụ như mặt tiền, tòa nhà cao tầng, các khu trung tâm lớn.

 

 

ĐẶC ĐIỂM BIỂN QUẢNG CÁO

Biển hiệu có rất nhiều loại, đa dạng cách thể hiện với kích thước lớn hay nhỏ tùy theo diện tích mặt treo. Nhưng một mẫu bảng hiệu chuẩn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

 

Có thông tin đầy đủ về cửa hàng, doanh nghiệp như Tên, Logo, địa chỉ, số điện thoại liên hệ. Trong đó tên cửa hàng mang yếu tố quan trọng nhất và thường được làm nổi bật hơn so với các yếu tố còn lại.

 

Tuân thủ các quy định theo Điều 23 Nghị định 103/2009/NĐ-CP về luật quảng cáo.

 

Màu sắc hài hòa, bố cục đơn giản để không làm rối mắt khi khách hàng nhìn vào, đồng thời truyền tải được thông điệp nhanh gọn (Vì khi tham gia giao thông, khách hàng chỉ có một vài giây để có thể "liếc" thấy bảng hiệu quảng cáo).

 

Chi phí rẻ nếu so với các phương pháp quảng cáo trực tuyến hay một số phương pháp truyền thống khác, chỉ cần bỏ ra một ít vốn ban đầu là bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng trong nhiều năm trời (tùy vào chất liệu bảng hiệu, đối với Phong Nguyễn là 5 - 7 năm).

 

NHỮNG AI CẦN LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Các công ty, cửa hàng hay thậm chí là cả những gánh hàng rong vỉa hè đều cần thiết phải thiết kế bảng hiệu. Đây là phương thức marketing truyền thống không thể thiếu nhằm quảng bá thương hiệu và lôi kéo khách hàng đến với doanh nghiệp cũng như thúc đẩy và gia tăng doanh số bán ra.

 

LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

QUẢNG CÁO VỚI CHI PHÍ THẤP

Thật vậy, với chi phí bỏ ra ban đầu không hề cao, bạn đã có ngay một bảng hiệu hấp dẫn. Đây là công cụ quảng bá không thể xem thường khi mà lượng khách hàng tiềm năng có thể biết đến thương hiệu của bạn có thể rất nhiều, đặc biệt ở các thành phố lớn, tất nhiên là có thể với một mặt bằng đủ "đẹp". Một ví dụ đơn giản với Marketing Online, bạn phải đổ ra mỗi tháng không dưới chục triệu để tiếp cận khách hàng nhưng khả năng mua hàng vẫn chưa chắc đảm bảo, thì với bảng hiệu quảng cáo, bạn có thể tiếp cận khách hàng hàng năm trời mà không cần bỏ thêm bất kỳ đồng nào nữa (trừ khi bạn muốn thay đổi). Vì vậy, đây vẫn là một cách quảng cáo được rất nhiều người ưa thích.

 

 

TĂNG CƯỜNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tất nhiên rồi, Với bảng hiệu được thiết kế chi tiết, đầy đủ, bắt mắt thì thương hiệu của bạn in sâu trong tâm trí khách hàng là điều không thể tránh khỏi phải không nào. Một khi mà thương hiệu được khách hàng để mắt tới, bạn chỉ cần đơn giản ngồi phục vụ khách và đem lại cho họ chất lượng dịch vụ tốt nhất thôi. Bên cạnh đó, họ cũng biết được cửa hàng, công ty đang hoạt động trong lĩnh vực gì, có những sản phẩm nào nổi bật mà không phải tự mình cất công giới thiệu. Vì vậy trong thiết kế thi công bảng hiệu, bạn cần lựa chọn các bản mẫu phù hợp để làm sao cho tên hoặc logo cửa hàng thật nổi bật.

 

THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG

Khi khách hàng đã biết đến bạn nhiều thông qua nhận diện cửa hàng thì doanh số bán ra của bạn sẽ tự động được nâng cao. Tất nhiên tỉ lệ khách hàng đến còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng điều quan trọng nhất là cửa hàng càng được biết đến nhiều thì tự khắc sẽ có khách hàng, không sớm thì muộn. Hữu xạ tự nhiên hương mà, phải không các bạn?

 

Ý NGHĨA CỦA LÀM BẢNG BIỆU

Ngoài các yếu tố về thúc đẩy và nhận diện thương hiệu thì biển hiệu còn thể hiện được nét độc đáo, văn hóa của tổ chức đó. Không chỉ vậy, nó còn nêu bật được cá tính và sự khác biệt so với các đối thủ khác trong ngành. Với riêng người viết bài này, khi quyết định ghé cửa hàng nào đó thì sẽ nhìn vào bảng hiệu trước tiên vì mình tin chắc rằng nếu họ đã chăm chút cho biển quảng cáo thì không lý do gì họ lại không chăm sóc cho khách hàng của mình cả.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline