Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những tiêu chuẩn để thiết kế một biển quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 25 tháng 11 năm 2022

Biển quảng cáo làm ra với mục đích tạo diện mạo cho cửa hàng, gây ấn tượng và thu hút khách hàng,...


Tuy nhiên, bảng quảng cáo đẹp phải tuân thủ đúng một số quy chuẩn nhất định. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.


1.1 Về kích thước:


Kích thước của biển quảng cáo đã được quy định tại điều 34 luật quảng cáo 2012:


Đối với biển ngang, chiều cao tối thiểu là 2m, chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà.


Đối với biển dọc, chiều ngang tối đa là 1m, chiều cao tối đa là 2m và không được vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.


1.2 Về nội dung thông điệp truyền tải:


Trên bảng quảng cáo cần có những thông tin cơ bản sau:


- Tên thương hiệu, cửa hàng, đơn vị sản xuất, kinh doanh.


- Thông tin liên hệ: địa chỉ, số điện thoại, trang web, facebook


- Thông điệp hấp dẫn, ngắn gọn dễ nhớ.


Biển quảng cáo có tác động đến người đi đường trong vài giây, chính vì thế khi thiết kế cần chọn lọc một nội dung thông điệp ấn tượng để lưu lại trong trí nhớ của khách hàng. Thông điệp chỉ cần 8- 10 từ cả tên thương hiệu sẽ đạt hiệu quả, khiến ai đọc qua cũng nhớ đến.

 



1.3 Về chất liệu:


Chất liệu là yếu tố quyết định độ bền của bảng hiệu quảng cáo. Vật liệu dùng để làm biển hiệu quảng cáo thường là: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu kính, bảng hiệu inox, bảng hiệu nhôm,...


- Bảng hiệu alu chữ nổi mica: sử dụng vật liệu là tấm alu lớn chịu được nhiệt độ cao, độ bền tốt phù hợp với thời tiết Việt Nam. Chữ mica được cắt bằng máy laze nên sắc sảo và đúng kỹ thuật. Chữ mica được kết dính bằng keo lạnh đặc biệt vì vậy luôn đảm bảo được độ dính bền chặt trên mặt alu.


- Bảng hiệu chất liệu mica sử dụng chất liệu quan trọng nhất trong ngành quảng cáo là tấm nhựa mica. Đây là chất liệu được sản xuất từ nhựa cao cấp, độ dày mỏng khác nhau, và có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn.


- Bảng hiệu chất liệu kính cường lực có độ bền cao, ít bám bụi và sáng bóng cực kì tốt. Bảng hiệu này đặt trong nhà hay bên ngoài đều thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.


- Bảng hiệu chất liệu inox: inox là vật liệu nhẹ, không bị gỉ sét nên bề mặt luôn sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao.


Tùy theo sở thích, ý tưởng thiết kế mà chủ đầu tư chọn loại chất liệu phù hợp cho bảng hiệu quảng cáo của mình. Đơn vị thi công có thể tư vấn và giải thích giúp quý khách có lựa chọn vật liệu tối ưu.


1.4 Về màu sắc:


Khi nói biển hiệu cần hấp dẫn thị giác không có nghĩa là sử dụng càng nhiều màu sắc càng tốt. Mà màu sắc sử dụng trên bảng quảng cáo phải cùng màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu. Sử dụng những màu có tác động mạnh tới thị giác, có độ tương phản cao. Nếu sử dụng quá nhiều màu sắc trên một tấm bảng hiệu sẽ bị phản tác dụng.


1.5 Về Hiệu ứng biển quảng cáo:


Đèn led, hệ thống ánh sáng, chữ điện tử matrix, màu sắc là những yếu tố làm nên hiệu ứng quảng cáo trên biển hiệu. Cần tận dụng yếu tố này vì nó mang đến hiệu quả quảng cáo cả ngày và đêm. Khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn cả ngày và đêm.

 

1.6 Vị trí lắp đặt:


Đây là yếu tố quan trọng nhất làm nên một bảng hiệu đẹp. Vị trí thích hợp đặt biển hiểu phải là nơi đông người qua lại, không bị che khuất tầm nhìn, có độ cao vừa phải, dễ dàng tiếp cận người xem. Chọn được vị trí đẹp để đặt bảng hiệu, doanh nghiệp đã thành công 50% trong chiến dịch quảng cáo thông qua biển hiệu của mình.


Trước khi thi công biển quảng cáo, không thể bỏ qua các công đoạn:


- Kiểm tra lỗi chính tả, lỗi cách dòng, vì đôi khi xuống dòng không đúng chỗ sẽ làm sai nội dung truyền tải.


- Kiểm tra chi tiết kỹ thuật: hệ thống đèn, điện


Nắm được  những tiêu chuẩn để thiết kế biển quảng cáo đẹp sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để tự thiết hoặc thuê đơn vị thiết kế và thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline