Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Hãy ghi nhớ những mẹo này để khiến biển quảng cáo của bạn trở nên nổi bật
Administrator
Ngày 04 tháng 08 năm 2022

Trung bình mỗi ngày một người được tiếp xúc với khoảng 200 mẫu quảng cáo. Vậy làm sao để biển quảng cáo của mình nổi bật, hãy ghi nhớ những mẹo này để khiến biển quảng cáo của bạn trở nên nổi bật dễ nhớ.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

Tất cả sẽ đều được quyết định ở giai đoạn ý tưởng và thiết kế


Thể hiện nội dung như thế nào?

Cứ rõ ràng, mạch lạc, sử dụng các câu có cấu trúc đơn giản, từ ngữ phổ biến được dùng nhiều hằng ngày, hoặc “từ chuyên ngành” mà chỉ có bạn và nhóm khách hàng mục tiêu của bạn hiểu. Đừng ham dùng từ lạ, hãy dùng từ “đắt” thay vào đó, và mô tả thật nhanh về nó, vì khách hàng chỉ có vài giây tiếp xúc với tấm biển của bạn thôi.


Tuy nhiên ngắn gọn là ngắn gọn, chứ không phải là cắt bỏ hết tất cả những ý chính cần truyền đạt đến khách hàng. Hãy liệt kê đầy đủ các tiêu chí cần mô tả trên một tấm biển quảng cáo, loại bỏ dần các tiêu chí không hay ít liên quan, cuối cùng bạn sẽ có được một danh sách cô đọng và quan trọng cần thiết nhất để công chúng biết bạn là ai.


Đơn giản hóa biển quảng cáo

Trung bình, một tấm biển quảng cáo có khoảng 3 giây để gây ấn tượng với mọi người xung quanh nó. Hết 3 giây này, nếu như tấm biển vẫn chưa thực hiện được yêu cầu trên, tấm biển đã bị bỏ qua và có khá ít dịp để gặp lại nhau nữa. Có cả trăm mẫu biển bảng quảng cáo cũng đang muốn đến lượt cơ hội để tỏa sáng, vậy nên bạn cần vượt qua tất cả, bằng một cách cực kỳ bất ngờ: đơn giản hóa tấm biển quảng cáo của bạn.


Đừng tham lam kiến thức, tham lam hình ảnh thể hiện, màu sắc hay các vấn đề liên quan khác. Hãy cứ khiến cho tấm biển đơn sơ mà vẫn đủ, vẫn đẹp, đó mới là nguyên tắc tốt nhất.


Biển quảng cáo phải kêu gọi hành động

Đây là nhiệm vụ tối cơ thiểu cần chấp lại mà một tấm biển quảng cáo đạt đương khi traning cho các đối thủ khác, khẳng định thương hiệu một lần nữa.

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline