Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Hiệu quả khi sử dụng Pano quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 01 tháng 08 năm 2022

Hiệu quả của Pano quảng cáo ngoài trời mang lại không chỉ cho riêng nhà đầu tư mà còn góp phần tô điểm cho bộ mặt đô thị. Nếu quảng cáo của bạn đúng luật và bắt mắt, chắc chắn sẽ tạo được một chiến dịch truyền thông với tiếng vang lớn.

1 – Xây dựng thương hiệu

Quảng cáo ngoài trời là một trong những lĩnh vực quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Quảng cáo ngoài trời và bất cứ một loại hình truyền thông nào khác cũng không thể kêu gọi khách hàng mua sắm sản phẩm của bạn trong ngày 1 ngày 2 được.



Đã có chứng minh việc sử dụng một biểu tượng thương hiệu trong quảng cáo ngoài trời có thể tăng thêm 40% mức độ ghi nhớ hơn là việc không sử dụng, và đây là biện pháp hữu hiệu và dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Nhưng việc thương hiệu được xuất hiện trong tâm trí của khách hàng mới là điều quan trọng nhất và ngày khách hàng quyết định tìm đến doanh nghiệp của bạn thì cũng chỉ ngay trong tương lai gần thôi!

 

 2 – Gây được tiếng vang

Một bảng quảng cáo ngoài trời khổ lớn có hình thức ấn tượng, hay những tấm poster bắt mắt trên phương tiện giao thông di chuyển liên tục trên đường phố thì khó ai có thể không trông thấy. Chưa kể nếu thực sự có một quảng cáo ấn tượng ngoài đường phố, sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng tìm đến sản phẩm và biết đến doanh nghiệp của bạn.

 

3 – Tạo sự nhận biết được duy trì liên tục



Quảng cáo ngoài trời không bị giới hạn về thời gian hay không gian quảng cáo. Nếu một spot quảng cáo trên truyền hình hay radio chỉ có thời lượng khoảng 30s-60s, doanh nghiệp lại còn mất thêm khoản chi phí khi muốn phát sóng “giờ vàng”, và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Quảng cáo ngoài trời thì khác! Nó đứng một mình, truyền thông liên tục, hàng ngày hàng giờ, không kể nắng mưa cho tất cả mọi người qua lại đều nhìn thấy.

 

 4 – Tiếp cận được với đa dạng đối tượng khách hàng

Với vị trí được lắp đặt, thiết kế ngoài đường phố, bản thân quảng cáo ngoài trời với tần suất truyền tải thông điệp 24/24h tiếp xúc với biết bao người qua đường trong một ngày. Vì vậy không có sự hạn chế về đối tượng.

 

5 – Nhiều hình thức đa dạng, không gây nhàm chán

Quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức, cách thức tác động tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp như: quảng cáo pano-billboard, quảng cáo taxi, quảng cáo xe bus, quảng cáo xe ô tô điện,…Mỗi mẫu quảng cáo điều có những ưu điểm riêng biệt và có những ưu điểm riêng.

 

6 – Hiệu quả của quảng cáo ngoài trời với bộ mặt thành phố

Một hiệu quả của quảng cáo ngoài trời mà ít người để ý tới chính là đóng góp trong việc xây dựng và hoàn thiện cảnh quan cho thành phố, vùng miền quảng cáo. Với hình thức bắt mắt, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú, quảng cáo ngoài trời như những điểm nhấn quan trọng, làm “sáng bừng sức sống” nơi đô thị chật chội khói bụi, nhà cao tầng san sát. Những quảng cáo như thế thì chắc chắn không có gì để gặp khó khăn, cản trở về các vấn đề pháp lý rồi!

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline