Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Administrator
Ngày 30 tháng 07 năm 2022

Có bao giờ bạn thắc mắc là làm thế nào để có được sự thu hút của nhiều sự chú ý của người tiêu dùng với những ấn phẩm quảng cáo về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

Lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời như bảng biển tấm lớn tuy hiệu quả nhưng phải tốn khá nhiều thời gian để gây ấn tượng trong tiềm thức của khách hàng. Cho tới ngày nay, màn hình LED quảng cáo ngoài trời đã giải đáp được thắc mắc này.


Đây được coi là xu hướng Outdoor Adverting mới mẻ nhất hiện nay, màn hình LED gần như đang chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng thế giới, với những ưu thế vượt trội so với các công nghệ chiếu TVC và hình ảnh quảng cáo cũ. Nhờ đó mà yếu tố sinh động, trực quan và đặc biệt là màu sắc cực kỳ rực rỡ khi thể hiện hình ảnh sản phẩm, mà loại hình quảng cáo ngoài trời có sức hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt hơn chúng hiệu quả khi trình chiếu tại những nơi đông người có không gian rộng lớn.

 

Công nghệ phát triển hiện đại, đã cho ra nhiều giải pháp tốt cho lĩnh vực quảng cáo truyền thông, với phương thức quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời như pano, Billaboard. Ngày nay không chỉ dừng lại ở những hình ảnh đơn điệu nhàm chán được in trên chất liệu bạt Hiflex, với quảng cáo màn hình LED ngoài trời sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp. Màn hình LED được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và đem lại nhiều hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.


So với màn hình LED trong nhà với kích thước nhỏ gọn, độ sáng vừa phải với ánh mắt của người nhìn thì màn hình LED quảng cáo ngoài trời có diện tích khá lớn, thấp nhất cũng phải 50 m2, với độ sáng vào khoảng 5500 – 8500 cd/spm.


Màn hình LED ngoài trời hay còn được goi là LED outdoor, được tích hợp công nghệ chống ẩm, chống nước, chống nhiệt độ nắng nóng nên không bị các yếu tố môi trường tác động trong quá trình công chiếu. Hạn chế được sự ảnh hưởng của môi trường, phải sửa chữa, làm gián đoạn chiến dịch quảng cáo.


Tương tự như biển quảng cáo tầm cao, màn hình LED quảng cáo ngoài trời được lắp ở một độ cao nhất định, khoảng từ 5m trở lên để có thể đảm bảo được tầm nhìn xa của người đi đường. Loại biển màn hình LED có cường độ sáng rất cao đáp ứng được nhu cầu hiển thị ngoài trời ngay cả khi trời nắng. Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng cho việc quảng cáo ngoài trời, tại các sân vận động, quảng trường, trên đường quốc lộ….

 

Hiệu quả của hình thức quảng cáo ngoài trời màn hình LED


Hiện nay, việc sử dụng phương thức quảng cáo bằng màn hình LED hầu như rất phổ biến với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh rất tốt. Nếu trước đây loại màn hình này sử dụng cho chương trình biểu diễn nghệ thuật, khai trương ra mắt sản phẩm hay các buổi lễ long trọng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Thì nay sử dụng màn hình LED quảng cáo hình ảnh thương hiệu đã trở nên vô cùng phổ biến và được xem là một phong cách quảng cáo thời thượng.. Giúp nâng cao đẳng cấp của thương hiệu. Tuy nhiên, với quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời thừng chỉ có hình ảnh chứ không có âm thanh, vì âm thanh có thể gây ảnh hưởng tới khu dân cư và người đi đường.


Khi công nghệ càng phát triển, con người chúng ta càng phát minh ra những thứ phục vụ nhu cầu cuộc sống và thông tin, như màn hình Led kích thước lớn, tại những điểm nút giao thông có tác dụng truyền thông thương hiệu, hình ảnh của sản phẩm rất tốt.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline