Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những yếu tố tạo nên ưu thế khi triển khai quảng cáo màn hình LED
Administrator
Ngày 27 tháng 06 năm 2022

Triển khai quảng cáo màn hình LED sáng tạo là phương thức truyền thông được rất nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp sử dụng để gây ấn tượng và tạo điểm nhấn với đông đảo khách hàng tiềm năng trên thị trường.


1. Lựa chọn cách thức triển khai quảng cáo màn hình LED sáng tạo

Với sự phát triển cực kì mạnh mẽ của hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời trong những năm gần đây trên toàn thế giới và ngay cả ở Việt Nam.


Các doanh nghiệp khi triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu đã có thêm nhiều sự lựa chọn cả về loại màn hình LED cũng như vị trí triển khai gần như khắp 63 tỉnh thành cả nước.


 

Ngày càng có nhiều nhãn hàng lựa chọn hình thức quảng cáo này hơn, chính vì vậy để trở nên thật sáng tạo và khác biệt, cạnh tranh được với các đơn vị đối thủ khác thì doanh nghiệp cần phải có cách triển khai mới lạ, không đụng hàng.


Ngoài quảng cáo trên màn hình LED thông thường, doanh nghiệp có thể book một số hình thức mới như:

– Quảng cáo màn hình LED tương tác: Là dạng màn hình kĩ thuật số với cấu hình cực cao, giúp người xem có thể tương tác trực tiếp với chế độ cảm ứng vô cùng nhạy bén. Hình thức quảng cáo này được nhiều nhãn hàng ưa chuộng bởi nó để lại ấn tượng cực tốt với khách hàng, ngoài việc quan sát thông thường ra thì họ còn có thể tham gia trải nghiệm ứng dụng, trò chơi của hãng để nhận các phần quà nhỏ như voucher, sampling… cực kì thú vị.


 

– Quảng cáo màn hình LED trên phương tiện giao thông: Mặc dù chưa quá phổ biến trên thị trường và phải tuân thủ theo rất nhiều quy tắc nghiêm ngặt, tuy nhiên màn hình LED quảng cáo trên phương tiện giao thông (thường lắp đặt bên ngoài xe tải loại nhỏ) có thể giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà xe đi qua.


 

2. Thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng để book màn hình LED


2.1. Quan tâm tới nhu cầu của người tiêu dùng


Vì sao doanh nghiệp lại ưa chuộng hình thức quảng cáo trên màn hình LED để gây ấn tượng với đông đảo khách hàng tiềm năng trên thị trường?


Theo đánh giá khách quan từ thực tế, hiện nay các nhãn hàng đang ngày càng quan tâm, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và màn hình LED quảng cáo sẽ là phương tiện truyền thông có thể gửi gắm tới người xem một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.


Trên thế giới, quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo màn hình LED nói riêng được phép hoạt động và phát triển cực kì mạnh. Nếu bạn là một người quan tâm tới lĩnh vực DOOH thì chắc chắn không thể không biết tới những thương hiệu thường xuyên thực hiện những campaign quảng cáo vô cùng sáng tạo như Burger King, McDonalds, Coca-Cola, IKEA… luôn làm cho chúng ta phải trầm trồ ngưỡng mộ.


 

Tại Việt Nam, các nhãn hàng như Omo, Thế giới Di động… cũng đã từng triển khai những chiến dịch quảng cáo màn hình LED gây được nhiều sự chú ý trên thị trường.


Cách làm truyền thông mới mẻ này sẽ đánh trúng vào tâm lí thích sự đổi mới, cầu tiến đến từ người tiêu dùng bởi không một ai lại thích sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng dù đã hoạt động một thời gian dài nhưng lại chẳng có gì thay đổi. Doanh thu của hãng sẽ tăng lên đáng kể và giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng quan tâm hơn.


2.2. Cập nhật các hot trend mới nhất, áp dụng thời gian thực vào trong chiến dịch quảng cáo


Quảng cáo màn hình LED có thể áp dụng các yếu tố độc đáo như cập nhật theo thời gian thực, bắt trend một cách khéo léo và lồng ghép vào đó hình ảnh thương hiệu.


Chắc chắn một điều rằng, người đi đường sẽ có cái nhìn khác biệt hơn hẳn và ấn tượng sâu hơn khi màn hình không chỉ phát clip quảng cáo thông thường mà nội dung lại cực kì hay ho, đáng nhớ.


 

Ca sĩ Đen Vâu từng book hệ thống màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh để cảm ơn người hâm mộ. Đây là một cách làm có thể lan tỏa được thông điệp mà nam ca sĩ muốn gửi gắm tới cùng lúc số lượng đông đảo khán giả của mình – điều mà chưa có người nổi tiếng nào nghĩ tới.


3. Sáng tạo nội dung màn hình LED quảng cáo


Màn hình LED quảng cáo phát xen kẽ các clip TVC với độ dài từ 15 – 60s trong suốt thời gian hoạt động. Như vậy, việc sáng tạo nội dung quảng cáo trên màn hình LED đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận tới người xem trên thị trường, có để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của họ hay không.


Doanh nghiệp nên lưu tâm tới khâu thiết kế clip TVC phát trên màn hình quảng cáo sao cho thật độc đáo và mới lạ. Do thời gian phát quảng cáo bị giới hạn nhất định cũng như người đi đường có khá ít thời gian để quan sát nội dung maquette (trừ khi đứng chờ đèn đỏ hoặc tắc đường) nên chỉ cần tập trung thể hiện những thông điệp, hình ảnh quan trọng nhất theo cách riêng của mỗi doanh nghiệp.




Có thể tham khảo và tìm hiểu nội dung từ các campaign quảng cáo ngoài trời khác ở trong nước và trên thế giới để có cảm hứng sáng tạo. Con người ta luôn bị ấn tượng và ghi nhớ rất lâu những gì độc lạ và chưa xuất hện bao giờ trong đời sống.


Thông thường, quảng cáo màn hình LED sẽ chỉ phát nguyên video TVC full màn hình và đây cũng là cách được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Tuy nhiên, nhãn hàng của bạn có thể tham khảo phát cùng lúc nhiều nội dung tĩnh và động trên màn hình. Hai phần diện tích ở phía trên – dưới sẽ chỉ hiển thị thông tin của hãng, còn phần diện tích ở giữa sẽ vẫn phát clip như bình thường. Như vậy cho dù người xem không thể nhớ được hết nội dung quảng cáo thì họ vẫn có thể ghi nhớ được tên tuổi của nhãn hàng.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline