Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tăng ưu thế cạnh tranh khi làm tốt biển quảng cáo
Administrator
Ngày 23 tháng 12 năm 2023

Một chiếc biển quảng cáo không đơn thuần chỉ để báo hiệu sự tồn tại của bạn tại ví trí cửa hàng, mà còn có nhiều ý nghĩa mang tính quyết định đến sự thành công trong kinh doanh của bạn nữa.


Một ngày có hàng trăm nghìn lượt người đi qua cửa hàng của bạn, càng ở những cung đường trung tâm, cơ hội của bạn càng lớn. Trong số đó, chắc chắn có những khách hàng mục tiêu rất tiềm năng. Tuy nhiên bạn có tận dụng được những cơ hội đó không lại là vấn đề phụ thuộc vào biển quảng cáo rất nhiều.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ

 

Cửa hàng tên gì, bán gì, có những chương trình khuyến mại nào đang diễn ra hay không… là những câu hỏi cần được giải đáp ngay lập tức thông qua những thông tin có trên biển bảng. Nếu không, khả năng cực lớn họ sẽ bỏ qua mà không có ấn tượng gì.


Vì thế, một tấm biển quảng cáo không cần quá cầu kỳ và kiểu cách, chỉ cần đủ thông tin, đơn giản dễ nhìn, dễ nắm bắt, dễ đọc, bởi một người không có nhiều thời gian chú ý cho một tấm biển quảng cáo trên đường, nên bạn không cần cố nhồi nhét quá nhiều thông tin không cần thiết.


Bên cạnh đó, biển quảng cáo nên kết hợp với cách trang trí, bày biện các sản phẩm bên trong cửa hàng của bạn. Hãy cố gắng để nó trở thành một không gian mở gây ấn tượng. Và loại biển nên kết hợp trong trường hợp này phổ biến là biển vẫy. Biển vẫy đa phần được làm theo dạng biển đèn LED – một loại biển bảng đang rất được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội hiện nay. Biển vẫy có thể gây ấn tượng rất tốt, chứa được khá nhiều thông tin và chúng có thể thay đổi. Đây là hình thức biển rất phù hợp cho những cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, trên những cung đường có lưu lượng người qua lại đông.


Nếu bạn hướng đến quảng cáo trên vỉa hè dành cho người đi bộ, họ sẽ có nhiều thời gian quan sát xung quanh hơn, đọc được nhiều nội dung quảng cáo hơn, nhưng bạn cũng có không ít đối thủ cạnh tranh xung quanh mình. Đối thủ ở đây không chỉ là những người kinh doanh cùng một mặt hàng, lĩnh vực của bạn, mà là tất cả những cửa hàng có đặt quảng cáo vỉa hè như thế. Vì vậy, biển quảng cáo trong trường hợp này phải nổi bật, gây được ấn tượng và sự ghi nhớ, ví dụ như chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, hàng dùng thử miễn phí…


Khách hàng tốt nhất luôn là khách hàng tiếp theo. Không chỉ là mua một lần, mà phương thức quảng cáo của bạn phải khiến khách ấn tượng và nhớ đến trong lần có nhu cầu tiếp theo, thành công hơn nữa là họ tự giới thiệu tới bạn bè, người thân. Đương nhiên điều này sẽ có liên quan trực tiếp với chất lượng mặt hàng kinh doanh của bạn.

 

Nguồn Internet


Các tin khác

Hotline