Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Những điều cần lưu ý về biển quảng cáo quán cà phê
Administrator
Ngày 22 tháng 06 năm 2022

Để có thể thu hút được khách hàng, ngoài việc đầu tư cho đồ uống, không gian thì biển quảng cáo quán cà phê cũng là điều cần quan tâm.

 

 

 

 

Biển quảng cáo quán cà phê – cái tên nói lên tất cả


  

 

 

Thông tin trên một tấm biển quảng cáo cà phê dù to hay nhỏ cũng phải đủ cung cấp cho người đọc thấy được tên quán, địa chỉ và là quán cà phê chứ không phải quán đồ ăn hay cái gì khác. Đặc biệt, trên biển quảng cáo quán cà phê cần có tên quán, cái tên được đặt ở vị trí trang trọng nhất và được làm nổi bật. Chỉ cái tên quán thôi cũng đủ gợi nhớ cho khách hàng bao thương nhớ, hay sự tò mò muốn khám phá.


Chính vì lẽ đó, khi làm biển quảng cáo cho quán cà phê cần đặc biệt lưu ý đến phần tên, không nên trang trí họa tiết, hoa văn quá cầu kì làm lu mờ phần tên đó. Hay như cỡ chữ của tên quán cũng cần được bố cục cân đối, vừa vặn, không quá to, cũng không quá nhỏ để khách hàng khi nhìn vào tấm biển thấy được sự hài hòa và nổi bật của dòng tên đó, ghi nhớ và tận sâu tâm trí để lần sau đến khu vực đó, muốn uống cà phê là tìm đến quán.

 

Biển quảng cáo quán cà phê – phù hợp với không gian


 

Quán cà phê là một không gian hoàn chỉnh được thiết kế theo phong cách của chủ nhân. Có những quán cà phê mang hơi hướng cổ điển, buồn buồn phù hợp với những ai hoài cổ và mang tâm trạng. Lại có những quán sôi động, náo nhiệt và hiện đại phù hợp với những người trẻ trung, năng động. Và khi làm biển quảng cáo quán cà phê, cần chú ý đến không gian nội thất của quán để thiết kế biển ăn nhập với không gian đó. Tránh trường hợp quán sôi động sắc màu nhưng lại làm tấm biển nhạt nhòa và lạc lõng hoặc ngược lại. Làm biển là điều rất quan trọng, vì trước khi vào quán, người ta chú ý đến tấm biển đầu tiên.


Chính vì những lý do trên, khi làm biển quảng cáo quán cà phê cần đặc biệt chú ý từ thiết kế đến bố cục và sự phú hợp để làm sao có thể sở hữu một tấm biển ưng ý nhất.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline