Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Những thông tin về màn hình LED quảng cáo trong nhà
Administrator
Ngày 21 tháng 06 năm 2022

Màn hình LED quảng cáo trong nhà được xếp vào nhóm màn hình quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH). Nhờ sở hữu những ưu điểm hấp dẫn mà màn hình quảng cáo LED trong nhà hiện nay đang được rất nhiều nhãn hàng săn đón, dự đoán sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong những năm tới.

Trong bài viết này, hãy cùng Tài Phát tìm hiểu màn hình LED quảng cáo trong nhà là gì, ưu điểm của quảng cáo màn hình LED trong nhà, những lưu ý để triển khai một chiến dịch quảng cáo LED trong nhà hiệu quả, cập nhật báo giá quảng cáo LED trong nhà mới nhất cũng như chiêm ngưỡng một số màn LED trong nhà đẹp và ấn tượng.

 

1. Khám phá màn hình LED quảng cáo trong nhà là gì?

Trong những năm trở lại đây, màn hình quảng cáo kỹ thuật số không còn là cái tên xa lạ trong giới truyền thông nữa. Rất nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng. Một số loại màn hình DOOH tiêu biểu phải kể đến như màn hình LED ngoài trời, màn hình LED quảng cáo trong nhà, màn hình ghép quảng cáo…


Trong đó, màn hình LED quảng cáo trong nhà với những ưu điểm nổi trội luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng mục tiêu. Vậy màn hình quảng cáo LED trong nhà là gì?


Màn hình quảng cáo LED trong nhà (hay còn được gọi là màn hình LED indoor) được hiểu là các màn hình LED cỡ lớn được lắp đặt tại những vị trí dễ quan sát bên trong các địa điểm công cộng như sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, rạp chiếu phim… để tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

 


Hiện nay, các màn hình quảng cáo trong nhà LED indoor thông dụng nhất có thể kể đến như màn LED P1, P2, P2.5, P3, P4, P5 với khả năng phát sóng quảng cáo vượt trội, có độ phân giải lớn hơn màn hình quảng cáo LED ngoài trời.


Tuy nhiên, vì được lắp đặt trong không gian kín và tiếp xúc với người xem ở cự ly gần nên độ sáng của những màn LED indoor thường nhỏ hơn 2000 cd/m2, khả năng chống nước và chống lóa cũng thấp hơn so với LED outdoor.

 

2. Màn hình LED quảng cáo trong nhà hoạt động như thế nào?

Để triển khai một chiến dịch quảng cáo LED trong nhà hiệu quả thì doanh nghiệp cần nắm được đặc điểm và cách thức hoạt động của loại màn hình quảng cáo này. 


2.1. Cấu tạo của màn hình LED quảng cáo trong nhà

Màn LED quảng cáo trong nhà có kết cấu gồm khung bảo vệ; các Module LED; thẻ dữ liệu để tiếp nhận, truyền tải dữ liệu hình ảnh, video tới màn hình; nguồn điện biến đổi và điều chỉnh điện áp; và phần mạch dữ liệu để kết nối tất cả các thành phần của màn hình LED.


Khung bảo vệ màn hình quảng cáo LED trong nhà được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, bảo vệ màn hình khỏi những tác động bên ngoài. Module LED là một hệ thống bao gồm các chi tiết nhỏ như đèn LED, Module LED… có nhiệm vụ hiển thị hình ảnh trên màn. Hiện nay, Module LED được chế tạo theo nhiều công nghệ LED hiện đại như SMD, DIP, COB…


2.2. Nguyên lý hoạt động của màn hình LED quảng cáo trong nhà

Về cách thức hoạt động của màn hình quảng cáo LED indoor cũng tương tự như màn hình quảng cáo LED outdoor, đều là phát các clip TVC quảng cáo với thời lượng 15 – 30 giây luân phiên, xen kẽ. Mỗi một lần quảng cáo xuất hiện được tính là 1 spot.


Tùy theo mục tiêu của chiến dịch truyền thông và ngân sách của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn các gói quảng cáo khác nhau. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp chọn triển khai quảng cáo trên màn hình LED indoor với các gói 120 spot/ngày (tương đương 3600 spot/tháng) và 240 spot/ngày (tương đương 7200 spot/tháng).


3. Những ưu điểm vượt trội của màn hình LED quảng cáo trong nhà

 

 

3.1. Màn hình LED trong nhà phát TVC quảng cáo sinh động, hấp dẫn

Trong một không gian kín, theo phản xạ tự nhiên, khách hàng thường hướng sự quan sát tới những hình ảnh chuyển động xuất hiện xung quanh họ. Và quảng cáo trên màn hình LED indoor luôn mang đến những clip quảng cáo sinh động, hấp dẫn khiến người tiêu dùng không thể bỏ qua.


Với cấu tạo gồm hàng triệu bóng đèn LED nhỏ và các Module LED công nghệ hiện đại cho phép màn hình LED trong nhà phát sóng nội dung truyền thông cực kỳ ấn tượng với độ sáng rực rỡ và độ phân giải cao mà những kênh quảng cáo ngoài trời khác khó lòng làm được.


3.2. Quảng cáo màn hình LED trong nhà nâng tầm đẳng cấp thương hiệu

Tại sao lại nói quảng cáo màn hình LED trong nhà nâng tầm đẳng cấp thương hiệu? Bên cạnh cấu tạo tinh tế và sang trọng thì màn hình quảng cáo LED trong nhà thường được lắp đặt tại những vị trí đắc địa trong các sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện… và luôn trong trạng thái full slot vì đây là những địa điểm cực hot mà nhãn hàng nào cũng muốn xuất hiện tại đó.

 

Bên cạnh đó, giá quảng cáo trên màn hình LED indoor cũng khá cao, những thương hiệu truyền thông quảng cáo màn hình LED chắc hẳn phải có độ chịu chi và đầu tư rất lớn. Vậy nên quảng cáo trên màn hình LED trong nhà không chỉ giúp nhãn hàng tiếp cận được với nhóm khách hàng mục tiêu, mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp thương hiệu.


3.3. Thi công quảng cáo LED trong nhà dễ dàng, linh hoạt

Đây chính là ưu điểm nổi trội của quảng cáo màn hình LED trong nhà so với các hình thức truyền thông khác. Màn hình quảng cáo trong nhà LED indoor thường được lắp ráp từ nhiều Module nhỏ khác nhau nên có kích cỡ đa dạng và có thể linh hoạt lắp đặt tại nhiều vị trí đắc địa trong sân bay, khu trung tâm thương mại, siêu thị, trường học hay bệnh viện…


Ngoài ra, màn hình quảng cáo LED còn được tích hợp với công nghệ điều khiển đám mây, giúp nhãn hàng dễ dàng phát sóng, thay thế, điều chỉnh quảng cáo LED chỉ với những thao tác đơn giản trên bộ điều khiển. Với những chiến dịch cần phát sóng nhiều nội dung cùng lúc thì màn hình LED quảng cáo trong nhà cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp.


Và dĩ nhiên, việc thi công, điều chỉnh, thay thế quảng cáo đơn giản sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như ngân sách quảng cáo. Doanh nghiệp có thể dành thời gian và ngân sách đó triển khai thêm nhiều màn hình LED quảng cáo trong nhà để gia tăng hiệu quả truyền thông.


4. Một số lưu ý để triển khai quảng cáo màn hình LED trong nhà hiệu quả?

Muốn triển khai quảng cáo trên màn hình LED indoor được hiệu quả thì bên cạnh việc nắm được những đặc điểm, nguyên lý hoạt động của màn LED trong nhà, nhãn hàng cũng cần lưu ý một số điều sau:


4.1. Lựa chọn địa điểm triển khai quảng cáo màn hình LED trong nhà

Doanh nghiệp nên tiến hàng quảng cáo trên màn hình LED indoor tại những địa điểm công cộng đông đúc người qua lại để có thể truyền thông thương hiệu tới nhiều khách hàng tiềm năng. Một số địa điểm triển khai quảng cáo màn hình Led trong nhà hiệu quả thường được các nhãn hàng săn đón có thể kể đến như:


Quảng cáo màn hình LED trong nhà tại sân bay, bến xe, nhà ga: Đây là nơi quá cảnh của các hành khách, trong thời gian chờ đợi để di chuyển, hành khách có xu hướng quan sát những hình ảnh quảng cáo chuyển động xung quanh.


Quảng cáo màn hình LED trong nhà tại trung tâm thương mại, siêu thị: Người tiêu dùng đến những nơi này thường là có nhu cầu mua sắm với tâm lý thoải mái, nên dễ dàng tiếp nhận thông tin quảng cáo trên màn hình LED.


Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại các khu vui chơi giải trí: Cuộc sống hiện đại, nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao nên khu vực vui chơi giải trí luôn tấp nập người, đặc biệt vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết. Bởi vậy, triển khai quảng cáo LED  tại đây giúp doanh nghiệp tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng.


Quảng cáo màn hình LED trong nhà tại bệnh viện: Ngày nay, mọi người rất ý thức việc chăm sóc sức khỏe nên cũng lui tới bệnh viện thường xuyên hơn. Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo LED tại bệnh viện với các dòng sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, bỉm sữa…

 

4.2. Lựa chọn loại màn hình LED quảng cáo trong nhà phù hợp

Tùy thuộc vào mục đích truyền thông và ngân sách dành cho quảng cáo mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại màn hình quảng cáo LED trong nhà khác nhau sao cho đáp ứng được tiêu chí đề ra một cách tốt nhất. Cùng Bus Media tham khảo một số loại màn hình LED indoor được lắp đặt phổ biến hiện nay.


Màn hình LED P2 Indoor: có khả năng hiển thị hình ảnh phong phú, chất lượng cao, màu sắc đa dạng, bắt mắt. Tuy nhiên, giá màn hình LED quảng cáo P2 khá cao và còn hạn chế về khoảng cách nhìn.


Màn hình LED P2.5 Indoor: có cấu tạo từ những tấm Module nên doanh nghiệp có thể tùy chỉnh kích cỡ của màn hình theo nhu cầu sử dụng, chính vì không bị giới hạn về kích thước nên màn hình quảng cáo LED P2.5 được linh hoạt lắp đặt ở nhiều vị trí.


Màn hình LED P3 Indoor: màn hình quảng cáo LED dạng này sử dụng Diot phát sáng cho phép phát hình ảnh dạng tĩnh hoặc động với 3 màu cơ bản RGB. Khoảng cách giữa các điểm ảnh thấp nên hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét.


Màn hình LED P4 Indoor: loại màn hình này có kích thước tùy biến, bao gồm các Cabinled được ghép lại với nhau và khả năng chống nước cực cao, thích hợp sử dụng trong nhà hoặc lắp đặt tại những nơi có mái che với cường độ sáng vừa phải.


Màn hình LED P5 Indoor: đây là loại màn hình quảng cáo LED có kích thước lớn, được ghép bằng nhiều Module LED và được sử dụng trong các sự kiện, hội nghị quan trọng. So với các loại màn hình trên thì giá màn hình LED quảng cáo P5 khá hợp lý, chất lượng hình ảnh đảm bảo nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline