Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo Trivision Billboard ngoài trời siêu ấn tượng
Administrator
Ngày 15 tháng 06 năm 2022

Biển quảng cáo Trivision (biển lật 3 mặt) là một trong những phương tiện truyền thông cực kì hiệu quả, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của hàng loạt thương hiệu trên thị trường với mục đích đưa thương hiệu phủ sóng rộng rãi. 

1. Biển quảng cáo Trivision Billboard là gì?


Biển quảng cáo Trivision (hay còn gọi là Trivision Billboard, Trivision Billboard Advertising, biển lật 3 mặt…) là một trong những hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời tầm cao đã xuất hiện tại rất nhiều tỉnh thành lớn của nước ta được một thời gian dài. Ta thường bắt gặp các biển quảng cáo Trivision được ốp trên tòa nhà hoặc ngay cạnh đường quốc lộ, đường cao tốc, có thể quan sát từ nhiều góc độ khác nhau.


Trivision Billboard có thể được triển khai dưới dạng giống như pano quảng cáo hoặc billboard quảng cáo, tuy nhiên phần khác biệt nhất ở đây đó chính là nếu biển bảng thông thường chỉ thể hiện được tối đa một nội dung ở một mặt thì biển Trivision sẽ thể hiện được ba nội dung maquette khác nhau.


Hiện nay ngày càng có nhiều vị trí biển quảng cáo lật 3 mặt được lắp đặt trên thị trường, phù hợp với các doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực khác nhau. Phần lớn hình thức quảng cáo này được sử dụng với mục đích nhắc nhớ thương hiệu tới người tiêu dùng, khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ cạnh tranh.


2. Cách lắp đặt và vận hành biển quảng cáo Trivision Billboard


Như đã nhắc tới ở trên, biển lật 3 mặt là dạng biển có cấu tạo từ khá nhiều bộ phận phức tạp. Phần biển được cấu tạo từ khung kim loại và các thanh nhôm gắn sát với nhau có hình trụ tam giác nên sẽ hiển thị được ba nội dung maquette thay vì một, bên trong lắp đặt moteur điện. Doanh nghiệp cần lưu ý yếu tố này để thường xuyên kiểm tra chất lượng của biển xoay lật 3 mặt và không nên triển khai chiến dịch vào mùa mưa bão bởi có thể xảy ra những tình huống không đáng có như chập điện, hỏng moteur… khiến biển không hoạt động được.


Có lẽ các doanh nghiệp trước khi triển khai chiến dịch quảng cáo biển xoay 3 mặt đều sẽ thắc mắc không biết loại biển này vận hành như thế nào, có giống như biển pano, billboard thông thường hay không. Khi hệ thống moteur điện bắt đầu hoạt động, các thanh sắt được xếp cách nhau từ 1-3mm sẽ dẫn động xoay 360 độ, từ từ thay đổi từ hình ảnh này sang hình khác. Thời gian hiển thị giữa các mặt được quy định do người vận hành và lắp đặt biển quảng cáo Trivision, có thể lựa chọn cách chuyển ảnh từ trái sang phải, phải sang trái, đồng loạt, sóng biển trái, sóng biển phải…


3. Vì sao doanh nghiệp nên book quảng cáo Trivision Billboard?


Lợi thế nổi bật nhất mà billboard quảng cáo 3 mặt lật sở hữu so với các loại hình quảng cáo khác đó chính là doanh nghiệp có thể truyền thông cùng lúc cho ba hình ảnh quảng cáo, vừa gây được ấn tượng tốt hơn mà lại luôn trở nên mới mẻ trong mắt người tiêu dùng. Trivision Billboard được lắp đặt tại những vị trí vô cùng đắc địa ở ngay các tuyến đường lớn, không có vật cản cây cối, nhà cửa nên sẽ đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Có thể thấy, ta không thể thống kê được số lượng người xem đã tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo.

 


Với cơ chế hiển thị lần lượt ba nội dung maquette (tối đa 90s/mặt), doanh nghiệp sẽ thể hiện được nhiều thông điệp, hình ảnh tới khách hàng nên có thể thỏa sức sáng tạo sao cho hình ảnh maquette trở nên bắt mắt và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, cấu tạo khác biệt so với biển bảng quảng cáo thông thường cũng là một lợi điểm để người đi đường bị thu hút sự chú ý và ghi nhớ lâu hơn.


Biển quảng cáo 3 mặt Trivision còn có thể triển khai ở trong nhà, hầu hết là các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất… nên doanh nghiệp có thể cân nhắc mục đích truyền thông cũng như đối tượng khách tiềm năng để lựa chọn vị trí quảng cáo sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.


4. Một số điểm cần lưu ý khi triển khai quảng cáo biển lật 3 mặt


Bên cạnh các lợi thế truyền thông nổi bật thì trong quá trình thực thi một chiến dịch quảng cáo Trivision Billboard, doanh nghiệp cũng cần phải lưu ý tới một số đặc điểm khá quan trọng để luôn chủ động trong mọi tình huống.


Do có cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều so với biển bảng quảng cáo thông thường, quá trình thi công biển Trivision sẽ phải mất nhiều thời gian và nhân lực thực hiện cũng cần thật sự tỉ mỉ và cẩn thận. Moteur điện bên trong biển quảng cáo 3 mặt Trivision Billboard có thể bị trục trặc và dừng hoạt động nếu gặp điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, vì vậy cần phải đi kiểm tra chất lượng thường xuyên để có biện pháp sửa chữa kịp thời.


Quy trình sản xuất, lắp đặt mất khá nhiều thời gian và cần nhiều nhân công nên doanh nghiệp sẽ phải book ít nhất từ sáu tháng trở lên để đạt được những hiệu ứng truyền thông nhất định. Nên ưu tiên những thị trường lớn để triển khai chiến dịch quảng cáo thì sẽ có lợi thế hơn nhiều so với các tỉnh thành nhỏ.


Chi phí để book quảng cáo biển Trivision là khá lớn, bao gồm các công đoạn từ thiết kế maquette, in ấn tới thi công… tại các vị trí có sẵn, nếu chưa có thì sẽ phải dựng vị trí mới hoàn toàn.


5. Cập nhật báo giá quảng cáo Trivision Billboard


Là một trong những hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời, hiển nhiên Trivision Billboard cũng có báo giá khá đắt đỏ mà mỗi doanh nghiệp khi book thì cần triển khai ít nhất từ sáu tháng trở lên. Chi phí triển khai chiến dịch sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như lựa chọn vị trí, thời gian, thiết kế và sản xuất maquette cũng như thi công chiến dịch.

 


Không giống như quảng cáo pano và quảng cáo billboard, quá trình thi công biển xoay 3 mặt Trivision tốn thời gian hơn cũng như cần nhiều nhân sự hơn nên đây cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới báo giá. Ngoài ra, một yếu tố khác đó là trong khoảng thời gian triển khai chiến dịch, nếu doanh nghiệp có nhu cầu muốn thay đổi nội dung maquette theo đợt thì đơn vị quảng cáo sẽ tiến hành thay mới, bảo hành chất lượng thường xuyên theo nhu cầu của quý khách hàng.


Doanh nghiệp có thể book nhiều vị trí hoặc tăng thời gian chạy quảng cáo Trivision để được hưởng những ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn từ công ty đối tác. Báo giá sẽ có sự thay đổi nhất định theo tình hình thị trường nên doanh nghiệp cần thường xuyên update.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline