Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Bảng LED điện tử là gì? Có những loại bảng LED nào?
Administrator
Ngày 03 tháng 05 năm 2022

Thế giới đang trên đà hội nhập và Việt Nam cũng là một trong số đó. Thế nên việc thúc đẩy trong thương mại là một điều tất yếu. Sử dụng những bảng hiểu, băng rôn quảng cáo doanh nghiệp đã không còn xa lạ gì đối với những người kinh doanh. Một trong những sản phẩm hỗ trợ việc quảng cáo tuyệt vời phải kể đến bảng Led điện tử.

Vậy bảng LED điện tử là gì, những ưu điểm, tính năng và có những loại bảng LED nào?. Hãy cùng Tài Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


Bảng Led điện tử là gì?

Bảng điện tử Led là thiết bị gồm hệ thống các chuỗi đèn LED. Tạo ghép lại với nhau tạo thành một bảng đèn Led theo kích thước. Và hình dáng và yêu cầu của khách hàng. Với khả năng hiển thị ấn tượng, điều khiển. Và tạo hiệu ứng dễ dàng thông qua máy tính điều khiển bằng phần mềm.

 

 

Hiện nay, đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể bắt gặp bảng LED điện tử. Đây là loại bảng hiệu đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều sử dụng bảng quảng cáo điện tử. Vậy, bạn có biết những ưu điểm của bảng quảng cáo led chưa?


Ưu điểm của Bảng quảng cáo LED

Với nhiều mặt hàng kinh doanh đa dạng, phong phú cũng như sức cạnh tranh ngày càng lớn như hiện nay. Để kinh doanh tốt thì bảng điện tử led nó đóng góp 1 phần khá lớn. Trong công tác phát triển kinh doanh của mỗi cửa hàng sử dụng nó. Hãy xem những ưu điểm của bảng điện tử là gì thôi nào!

 

Những ưu điểm của bảng điện tử LED

Tiết kiệm chi phí: Bảng quảng cáo LED được cấu tạo từ những bóng đèn LED kết nối lại với nhau. Cũng chính vì vậy mà đây cũng là ưu điểm của loại bảng hiệu này. Bóng đèn LED tiết kiệm điện năng ít hơn từ 20-30% so với các loại bóng  đèn compact hay đèn sợi đốt.

Dễ dàng  trong thiết kế :Như đã biết thì bảng hiệu quảng cáo đèn LED có rất nhiều mẫu mã, đa dạng phong phú. Chính vì có khá nhiều hình dạng và kích thước khác nhau nên chúng rất dễ tạo hình. 

Độ an toàn và thân thiện: Bảng hiệu đèn LED  rất an toàn cho người dùng và cả người thi công bởi chúng được làm bằng nhựa nên không sợ rơi vỡ, dễ dàng  lắp đặt và thi công.

Nâng cao giá trị thương hiệu: Bảng hiệu đèn LED được cho là có độ bền cao, không bị hỏng hóc, hay gãy đổ sau quá trình sử dụng lâu dài chính vì vậy người dùng hoàn toàn không lo sợ mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Khả năng tùy biến cao: Một ưu điểm đặc biệt nổi bật của bảng hiệu quảng cáo đèn LED so với các loại bảng hiệu khác chính là khách hàng có thể dễ dàng tự xử lý thiết kế hình dạng cho phù hợp với nhu cầu của mình. 


Có những loại bảng LED nào?

Bảng điện tử Led 1 màu

Biển led điện tử 1 màu là bảng được kết hợp từ nhiều module Led ma trận theo chiều rộng và chiều cao. Màu hiển thị của loại biển điện tử này thường là màu đỏ. Bảng quảng cáo LED của chúng tôi – bav media dễ dàng thay đổi thông tin hiển thị. Thông qua phần mềm được cài đặt trong máy tính của quý khách hàng.

 

Dùng để làm bảng text thông tin trước cửa những tòa nhà, văn phòng, các đơn vị kinh doanh..


Bảng điện tử Led 3 màu

Bảng hiệu điện tử LED 3 màu là một lựa chọn cân đối giữa chi phí và nhu cầu thiết kế. Bảng hiệu điện tử LED full color bao gồm 3 bóng LED là đỏ, xanh lá và xanh dương. Mỗi bóng đèn này có 256 cấp độ sáng và có thể hiển thị từ 16,7 triệu màu cho đến 281.000 tỷ màu.

 

Loại bảng hiệu này dùng để truyền tải thông điệp đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ. Đây là loại bảng hiệu điện tử có thể hiển thị cùng lúc 3 màu sắc của đèn LED. Bảng hiệu điện tử LED 3 màu là một lựa chọn cân đối giữa chi phí và nhu cầu thiết kế


Bảng điện tử Led Full Color

Bảng Led full color hiểu đơn giản là những bóng LED có thể hiển thị được tất cả các màu cơ bản. Nó sử dụng IC điều khiển pixel để chạy hiệu ứng đa dạng. Nếu sử dụng số lượng lớn có thể cho ra video, hình ảnh, chữ…

 

Màn hình Led Full Color là sản phẩm trình chiếu video kích thước lớn có thể hiển thị 16,7 triệu màu cho đến  281 nghìn tỷ màu. Và là một trong những loại màn hình led điện tử dẫn đầu về khả năng hiển thị thông tin với hình ảnh sắc nét và sinh động nhất.


Tùy vào mục đích và không gian sử dụng mà chúng tôi có các loại bảng quảng cáo Led Full color cho khách hàng lựa chọn như: P2, P3, P4, P5, P6, P7, P8, P10, P16….( P càng nhỏ thì hình ảnh càng sắc nét và nhìn ở khoảng cách gần )

 

Trên đây là bài viết chia sẻ với các bạn biển điện tử chạy bằng LED là gì cũng như công dụng của nó. Các bạn hãy đọc và nắm rõ những kiến thức cơ bản về bảng quảng cáo led nhé! Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline