Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Nực cười những biển quảng cáo sai chính tả thảm họa
Administrator
Ngày 03 tháng 06 năm 2016

Những biển quảng cáo sai chính tả không còn gì quá xa lại với và chúng tạo nên những tràng cười đến nỗi chảy nước mắt cho người đọc.

Những biển quảng cáo sai chính tả không còn gì quá xa lại với và chúng tạo nên những tràng cười đến nỗi chảy nước mắt cho người đọc.

Mới đây, tấm biển quảng cáo sai chính tả với 11 lỗi sai đã khuynh đảo cộng đồng mạng. Những lỗi sai cơ bản của tấm bảng này khiến người đọc không ngừng "phì cười" và để lại những bình luận vô cùng hài hước. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, tấm bảng thực đơn tại một quán ăn đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và hàng trăm bình luận từ dân mạng.


Nuc cuoi nhung bien quang cao sai chinh ta tham hoa


Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh biển quảng cáo, thực đơn tại một nhà hàng dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh theo kiểu hài hước khiến dân mạng đặc biệt chú ý. 



Cuốn Menu với nhiều món ăn vô cùng hoa mỹ khiến nhiều người phải lác mắt ngóng chờ.



Bảng quy chế bữa ăn nhậu độc nhất vô nhị từng được dân mạng truyền tay nhau và phì cười trong thời gian trước đây. 



Yêu thích số 58 nên chủ của quán ăn này luôn lấy con số này làm chủ đạo để đưa ra những chương trình độc đáo. 



Chỉ cần một lỗi tại biển hiệu sai chính tả đơn thuần cũng tạo nên tràng cười vỡ bụng cho cư dân mạng. Những lỗi sai chính tả này có thể đến từ yếu tố chủ quan như việc kém hiểu biết của những thợ làm biển quảng cáo hay do lỗi kỹ thuật của chính những người đặt làm biển quảng cáo tạo nên. 



Đây là một ví dụ đơn cử cho việc sai chính tả "ch" và "tr" mà rất nhiều người dân Việt Nam mắc phải trong đó có cả những bạn trẻ.



Ý của chủ nhân của tấm biển này có lẽ đó là "dán điện thoại" chứ không phải là con gián trong điện thoại.



Việc dùng "d", "r" và "gi" cũng là lỗi thường thấy trong việc sai chính tả ở biển quảng cáo tại Việt Nam trong thời gian qua.



Nguồn: Internet

Các tin khác

Hotline