Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


PG nằm trên bát để quảng cáo cho cửa hàng đồ ăn
Administrator
Ngày 06 tháng 05 năm 2016

Cô gái trẻ khoảng ngoài đôi mươi, phần trên được sơn một lớp màu da vào những chỗ nhạy cảm và vẽ những hình ảnh hoa quả với màu sắc bắt mắt. Bên dưới cô gái chỉ mặc chiếc zíp ngắn cũn.

Nữ PG này nằm tạo dán trên một chiếc bát khổng lồ đặt giữa đường. Xung quanh cô còn có vô vàn hoa quả và đồ ăn của cửa hàng thuê cô.


2

Cô nằm tạo dáng trên chiếc bát khổng lồ cùng đồ ăn xung quanh


 

Được biết, mục đích của việc làm này là để thu hút sự chú ý của người đi đường nhằm gây “tiếng tăm” để bán hàng. Sự việc khiến nhiều người đi đường bày tỏ thái độ không hài lòng.


1

Một lớp sơn mỏng cùng màu da che đi chỗ nhạy cảm


4

Phần trên được vẽ ngụy trang bằng các loại trái cây, bên dưới là chiếc váy ngắn cũn cỡn


2

Rất nhiều người đi đường phải đứng lại xem


Tuy nhiên, đây cũng không phải là chiêu trò mới lạ gì tại Trung Quốc. Trước đó, rất nhiều nhà hàng bán đồ ăn cũng sử dụng dàn mỹ nam, mỹ nữ chỉ mặc bikini hoặc thậm chí không mặc gì mà chỉ được che chỗ nhạy cảm bằng một mảnh vải mỏng. Hồi thán trước, một showroom ô tô tại tỉnh Thẩm Dương (Trung Quốc) cũng đã cố tình gây sự chú ý bằng cách tổ chức tiệc Sushi khỏa thân ngoài trời.


Mai Linh
Nguồn 
http://tintuc.vn/

Các tin khác

Hotline