Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo trực tuyến - Khuynh hướng của tương lai
Administrator
Ngày 27 tháng 01 năm 2016

Quảng cáo trực tuyến (Internet Advertising) là một hình thức quảng bá sử dụng môi trường internet để đưa thông điệp Marketing đến khách hàng mục tiêu. Hiện nó đã trở thành ngành kinh doanh rộng lớn và tăng trưởng nhanh. 

 Vào năm 2011, quảng cáo trực tuyến có doanh thu vượt qua doanh thu quảng cáo của truyền hình cáp. Năm 2012, quảng cáo trực tuyến tại Mỹ có doanh thu là 36.57 tỷ USD, tăng trưởng 15.2% so với doanh thu 31.74 tỷ USD vào năm 2011 và được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các ngành công nghiệp.

Theo thống kê, Việt Nam có trên 30 triệu người sử dụng Mobile Internet tương đương 37% dân số,hiện là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới; đứng thứ 4 ở châu Á chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.

Vì thời gian tương tác trên di động và máy vi tính của người dùng ngày càng gia tăng, do đó Quảng cáo trực tuyến đang dần chiếm vị thế so với Quảng cáo truyền thống trên Tivi, hoặc báo chí.

Với những ưu điểm nổi bật như: chi phí hợp lý, hiệu quả cao, chọn đúng nhóm đối tượng khách hàng và doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả quảng cáo dễ dàng, quảng cáo trực tuyến và đang trở thành xu hướng tất yếu trong một thế giới số hóa như hiện nay. 

Hình ảnh văn phòng Tổng bộ

Sau nhiều năm phát triển trên lĩnh vực tăng lượt truy cập website cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nắm bắt được xu thế tất yếu của ngành công nghệ tương lai, năm 2015, công ty TNHH quảng cáo trực tuyến DDB đã đẩy mạnh hợp tác với công ty URAD, hiện đang đứng hàng thứ 2 trong lĩnh vực Marketing online tại Đài Loan.

Với những đặc điểm vượt trội như:

1.    Khai thác ra sàn kỹ thuật trình chiếu quảng cáo trên Internet đẳng cấp, nâng cao hiệu quả quản lý và trình chiếu quảng cáo.

2.    Đồng đội kỹ thuật ưu túNode Knockout năm 2013 đứng thứ 3 toàn cầu.

3.    Chỉnh hợp liên kết các sàn giao dịch web. Đồng thời cùng Google, Facebook, Admob, Yahoo, Youtube, DoubleClick và DSP trình chiếu quảng cáo.

4.    Phân tích chuyên nghiệp các số liệu và tài liệu Marketing. Dùng quảng cáo đơn giản hiệu quả nhất để nâng tỷ lệ đầu tư báo đáp của khách hàng.

5.    ưu thế lớn:

A.      1 sàn thao tác tổng hợp và thống nhất

B.      Có thể chỉnh hợp, ưu hoá, và quản lý lưu lượng các kênh khác nhau

C.      Có sự cạnh tranh về giá cả, giúp cho mức dự toán được vận dụng 1 cách hiệu quả.

D.      Dẫn đầu trong cách (diễn tính ưu hoá)

E.      Báo biểu thống nhất số liệu một cách toàn diện

F.       Có thể từ việc chịu ảnh hưởng công chúng trở thành trung tâm.

6.    Ngoài việc quảng cáo hiệu quả trên các trang uy tín trong nước, thông qua DDB, doanh nghiệp có thể trình chiếu quảng cáo với tổng số APP và website trên toàn cầu: Trên 1.5 triệu.



7. Đặc biệt với kỹ thuật Re-Targeting (Tái marketing): Sử dụng công nghệ đeo bám. Doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống này, thì khi khách hàng vào website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie. Nếu người dùng là 1 trong các đối tượng do doanh nghiệp chọn trong nhóm ưu tiên, hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại.Lợi ích Remarketing retargeting: Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn; Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ; Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó; Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công; Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

Nguồn: kinhdoanhnet.vn

Các tin khác

Hotline