Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


QUẢNG CÁO TẾT 2016 CÓ GÌ Ý NGHĨA
Administrator
Ngày 25 tháng 01 năm 2016

Mỗi dịp Tết đến luôn là lúc người xem quảng cáo được mãn nhãn với nhiều video quảng cáo mang những chủ đề đặc biệt khác nhau. Thế nhưng, trong hằng hà sa số các video quảng cáo thì luôn có một số chủ đề có khả năng đi xuyên thẳng vào tận sâu trong trái tim của các khách hàng. Vậy đó là những chủ đề nào mà có thể khiến các khách hàng luôn mong đợi như vậy? 

Quảng cáo Tết 2016 với chủ đề “Sum họp gia đình”.

Đây có lẽ luôn là chủ đề dễ dàng nắm bắt được trái tim của các khán giả nhất. Tết là dịp sum vầy cùng gia đình, trò chuyện và tâm sự với người thân về những sự kiện đã qua, cũng như những mong ước trong năm mới đến. Thế nhưng đâu đó vẫn còn những người vì công tác xa, hoặc gặp khó khăn làm họ không thể quay về quê nhà, gặp được người thân. Cũng chính vì thế, làm nên những đoạn phim quảng cáo Tết về sự sum vầy gia đình sẽ giúp cho những người con xa xứ được bày tỏ nỗi lòng, và chạm đến được tận sâu trái tim của người xem.


Quảng cáo Tết 2016 với chủ đề “Sum họp gia đình”.


Chủ đề “Yêu thương” cũng sẽ là nội dung chính của quảng cáo Tết 2016.

 

Lời yêu thương đôi khi có thể khó nói ra trên đâu môi, bởi lẽ nó mang chút gì đó của sự ngại ngùng, cũng bởi có lẽ nhịp sống sôi động quá nhanh đã khiến con người ta khó mà chậm lại để suy nghĩ về sự yêu thương. Chính vì vậy, những video quảng cáo Tết 2016 nên đánh mạnh lên tâm lí này của khách hàng để thông điệp của thương hiệu có thể được khắc sâu hơn.  Con người ta cần sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn trong dịp Tết này.

Chủ đề “Yêu thương” cũng sẽ là nội dung chính của quảng cáo Tết 2016.


Quảng cáo Tết cũng là dịp mà bài học về “Đồng bào” một lần nữa được cất lên.


Đồng bào – hai tiếng sâu xa văng vẳng trong tim ấy luôn cất lên mỗi khi nhớ về những con người cơ cực, nghèo khổ. Tết ngoài việc là khoảng thời gian bên người thân trong gia đình, vui đùa bên bạn bè thì cũng chính là lúc chúng ta cần ngoái đầu lại và sẻ chia cùng những đồng bào của mình. “Bầu ơi thương lấy bí cùng, Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” – câu ca dao ấy chính là lời nhắc nhở về bài học của sự yêu thương và sẻ chia.


Nguồn http://lamphimtvc.com/

Các tin khác

Hotline