Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


CÁC KIỂU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO THƯỜNG GẶP
Administrator
Ngày 24 tháng 11 năm 2015

Với bảng hiệu quảng cáo dựng sát nhau trên những con phố có mặt tiền đẹp. Vậy làm cách nào Kh không nhầm lẫn với các cửa hàng khác ...

Ngày nay việc buôn bán kinh doanh với nhiều mô hình khác nhau khá đa dạng, việc để khách hàng nhớ về thượng hiệu hay cửa hàng rất quan trọng, với bảng hiệu quảng cáo dựng sát nhau trên những con phố có mặt tiền đẹp. Vậy làm cách nào Kh không nhầm lẫn với các cửa hàng khác.

Biển quảng cáo ốp nhôm aluminium 

Ở Việt Nam hiện nay mỗi doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh đều tìm hiểu và quảng bá sản phẩm của mình một cách tốt nhất. Nhiều công ty lớn hay tập đoàn thường trích rất nhiều % nợi nhuận của mình để quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.


Biển led vẫy, bảng led vẫy, biển quảng cáo led là những biển biển quảng cáo được dùng rất phổ biến và đa dạng trên khắp thế giới. Hiện nay quý khách cũng có thể thấy với sự phát triển của Xã hội thì biển quảng cáo mọc ở khắp nơi trên các con phố.

Hộp đèn chuyển hình Rolling

 

Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt bên trong. Hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist với ưu điểm rõ nét và mềm mại.



Nguồn http://www.hocthietkedohoapro.com/

Các tin khác

Hotline