Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Giới cầu thủ đắt show quảng cáo: Nghề tay trái cũng hái ra tiền
Administrator
Ngày 19 tháng 11 năm 2015

Chuyện những ngôi sao như Công Vinh và Công Phượng liên tục được mời đóng quảng cáo không còn là mới ...

Cầu thủ bóng đá Việt Nam đang trở thành những “diễn viên” được ưa thích của các show quảng cáo. Và thực sự, đây cũng được xem là “nghề” tay trái có.

Chuyện những ngôi sao như Công Vinh và Công Phượng liên tục được mời đóng quảng cáo không còn là mới


TUẤN TÀI ĐÓNG CẶP VỚI CÔNG PHƯỢNG

Để quảng bá cho thương hiệu của mình, mới đây nhãn hàng Clear Men, cũng là nhà tài trợ của giải U21 Quốc tế sắp diễn ra tại TP.HCM đã mời tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA và Nguyễn Công Phượng của HA.GL làm diễn viên cho đoạn phim được quay tại Trung tâm Hàm Rồng (Gia Lai). 

Theo “bật mí” của người trong cuộc, thù lao của Tuấn Tài có thể bằng thu nhập gần cả năm trời mà tiền đạo trẻ nhận được ở SLNA. Tất nhiên, số tiền này sẽ chảy thẳng về tài khoản Tuấn Tài chứ không phải chia cho CLB. Với Công Phượng, chắc chắn tiền “cát xê” của tiền đạo đang chơi cho HA.GL sẽ cao hơn rất nhiều. Nhưng không giống như Tuấn Tài, Công Phượng sẽ được nhận bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào hợp đồng đã ký giữa HA.GL và đối tác.


“Lần đầu được mời đóng quảng cáo, cũng tưởng là cầm quả bóng ra sân rồi rê dắt và sút cho người ta quay. Ai ngờ đứng trước ống kính lại ‘diễn’ như gà mắc tóc. Nói chung là rất mệt nhưng một năm có được vài show như thế này thì khỏe re”, Hồ Tuấn Tài hài hước kể lại chuyện làm diễn viên.

Cùng quan điểm với người đồng đội từng khoác áo U19 Việt Nam, Công Phượng cũng cho rằng: “Khi mới làm ‘diễn viên’, mặt tôi cứ đơ đơ, nói bây giờ thì vào vai đã tốt hơn, nhưng vẫn cảm thấy chưa được tự tin cho lắm”.

NGHỀ HỐT BẠC

Thực tế, chuyện giới cầu thủ được mời đóng quảng cáo không mới. Có thể kể ra đây những “diễn viên” cầu thủ như: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức, Phan Văn Tài Em, Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình… Ở thời điểm hiện tại, đang có khá nhiều gương mặt hút khách như: tiền đạo Mạc Hồng Quân (vốn được các hãng thời trang chú ý nhờ có thể hình như người mẫu) hay tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng đánh “show lẻ” cho các cửa hàng thời trang. 

Thời gian qua, Công Phượng chính là cầu thủ “hot” nhất trong các show quảng cáo. Tiền đạo này đang là khách hàng của các nhãn hàng sữa, bia, thuốc nhỏ mắt và mới nhất là dầu gội đầu. Với xuất phát điểm tựa như chuyện cổ tích của cậu bé chăn trâu cắt cỏ, cộng với chuyên môn tốt và biết chăm chút cho hình ảnh của mình… trong tương lai, rất có thể, Công Phượng sẽ là ông “vua quảng cáo” của giới cầu thủ Việt.


Tất nhiên, trên bảng xếp hạng về các khoản kiếm tiền từ nghề quảng cáo, nếu tiền đạo Lê Công Vinh xếp thứ 2 thì có lẽ chẳng ai đứng số 1. Ngoài những khoản thu nhập “khủng” từ bóng đá (tiền lót tay và lương, thưởng), tiền đạo đang chơi cho B.BD không có đối thủ trong việc đóng quảng cáo. Công Vinh không những là một tên tuổi lớn trên sân cỏ, mà còn được biết đến là một người đàn ông giàu nghị lực. Hơn thế nữa, kể từ ngày hẹn hò rồi “góp gạo thổi cơm chung” cùng bà xã là ca sĩ Thủy Tiên thì thương hiệu của Công Vinh càng nổi như cồn. 


Theo thống kê, tiền đạo của ĐT Việt Nam đang “đánh thuê” cho khoảng chục hợp đồng quảng cáo từ dầu gội đầu, sữa rửa mặt, nước uống đến công nghệ, xe hơi… Ước tính, những khoản thu nhập từ “nghề tay trái” của Công Vinh thậm chí còn lớn hơn số tiền anh kiếm được từ bóng đá hàng năm. 

KHÔNG PHẢI MUỐN LÀ ĐƯỢC

Các nhà tài trợ bao giờ cũng muốn có những ngôi sao hàng đầu làm đại sứ hình ảnh. Thế nhưng, không phải cầu thủ cứ nổi tiếng, chơi bóng hay là có thể nhận được bản hợp đồng béo bở. Bởi lẽ, các công ty, đặc biệt là những đơn vị đến từ nước ngoài thường có những quy định khắt khe về chọn đại sứ hình ảnh. Họ muốn có những bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, sự an toàn về hình ảnh phải được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, các nhà tài trợ thường thông qua những công ty tiếp thị có tiếng để tìm hiểu, phân tích về giá trị hình ảnh và đặc biệt là những yếu tố rủi ro nếu ký hợp đồng với một ngôi sao nào đó.

Vậy mới nói, trong cả chục năm qua, có nhiều cầu thủ rất nổi tiếng nhưng lại không thể nhận được bản hợp đồng quảng cáo nào. Thế nhưng, có những cầu thủ, trong đó có Công Vinh và mới đây là Hồng Quân, lại liên tiếp được các đối tác mời gọi. Cũng chính vì điểm này mà các ngôi sao thường quan tâm hơn đến việc bảo vệ hình ảnh, thể hiện sự nỗ lực trên sân cỏ và đặc biệt là phải có được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam. Nếu không có suất trên ĐTQG, giá trị thương hiệu của cầu thủ sẽ giảm, thậm chí là mất đi với những doanh nghiệp lớn. Và khi ấy, việc kiếm hợp đồng từ quảng cáo sẽ khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếc cho Văn Quyến



Nếu Văn Quyến không rơi vào vòng lao lý, thì rất có thể tiền đạo này sẽ trở nên giàu có từ việc đóng quảng cáo. Sau thành công tại SEA Games 2003, Quyến đã là gương mặt độc quyền cho một nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng thế giới. Tiền đạo người Nghệ An từng ký hợp đồng có giá trị tới 13.000 USD với một nhãn hàng điện tử, ngoài ra còn rất nhiều hợp đồng bộn tiền khác…

Mạc Hồng Quân lấn sân showbiz

Đạo diễn Việt Anh đã xác nhận rằng, tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ tham gia bộ phim có tên “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”. Trong bộ phim này, tiền đạo tuyển thủ QG sẽ thủ vai nam chính. Chuyện Mạc Hồng Quân lấn sân sang showbiz là điều không mới lạ bởi trước đó tiền đạo này đã nhiều lần nhận được lời mời. Tuyển thủ này được quan tâm không chỉ do anh là một cầu thủ nổi tiếng, mà còn sở hữu một khuôn mặt khá điển trai, mang dáng dấp của một tài tử điện ảnh. Mạc Hồng Quân cũng từng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo nhưng đã từ chối vì bận thi đấu. 


Nhưng có vẻ như bây giờ Mạc Hồng Quân đã sẵn sàng thử thách với nghề mới, đó cũng là cách mà anh tiến đến gần hơn với những bản hợp đồng quảng cáo lớn trong tương lai.



Nguồn http://apl.edu.vn/

Các tin khác

Hotline